Mar 28, 2012
Wednesday, March 28, 2012

PSsix AutoAim โปรแกรมช่วยเล็งเป้าและคลิกยิงอัตโนมัติ

    โปรแกรม PSsix AutoAim เป็นโปรแกรมช่วยในการค้นหาเป้าในเกม หรือรูปต่างๆ ด้วยอาศัยการตรวจหาความเหมือนกันของรูปภาพ เหมาะสำหรับใช้สำหรับเกมยิงต่างๆ ที่ต้องใช้เม้าส์เคลื่อนที่ไปยิงจำพวกเกมแฟลชในเว็บ (ไม่สามารถใช้ได้กับเกมส์ที่มีตัวป้องกันการโกงเช่น X-trap, Gameguard ) ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรีตามลิงก์ด้านล่างนี้

คลิกดาวน์โหลด PSsix AutoAim 

ตัวอย่างวิธีใช้งานเกมที่ 1

ลิงก์เกมที่ใช้ทดสอบ http://game.hunsa.com//flashgame.php?gid=2358

1. ขั้นตอนแรกจะเก็บภาพเป้าในเกม เพื่อนำมาใช้เป็นจุดค้นหาในโปรแกรมเสียก่อน ทำการเปิดหน้าต่างเกมขึ้นมา แล้วคลิกไปยังจุดที่เป้าปรากฏขึ้นมา จากนั้นกดปุ่ม Print Screen บนแป้นพิมพ์หนึ่งครั้งเพื่อเก็บภาพหน้าจอเอาไว้ (ปุ่มนี้อยู่บริเวณข้างปุ่ม F12 ที่แป้นพิมพ์ของคุณ)



2. เปิดโปรแกรม Paint ในวินโดวส์ขึ้นมา กดปุ่ม Ctrl + V เพื่อวางรูปหน้าต่างเกมลงในโปรแกรม จากนั้นเปิดโปรแกรม PSsix AutoAim คลิกปุ่ม เพิ่มเป้าหมาย หน้าต่างสำหรับเก็บภาพจะปรากฏขึ้นมา ตอนนี้เลื่อนเม้าส์ไปบนกลางเป้า

3. กดปุ่ม F2 หนึ่งครั้ง เพื่อเซฟภาพกลางเป้านั้น คุณสามารถกำหนดปุ่มสำหรับเซฟเป็น F9 ได้ หรือหากเป้ามีขนาดใหญ่ก็เลือกปรับขนาดของเป้าที่จะเซฟได้จากรูปด้านล่าง (ควรเลือกแบบเป้าขนาด 5x5 พิกเซลจะใช้เวลาในการค้นหาเร็วกว่ารูปที่มีขนาดใหญ่) เมื่อเซฟเสร็จแล้วก็ปิดหน้าต่างโปรแกรม



 4. คุณจะกลับมาที่หน้าต่างหลัก ตอนนี้จะเห็นว่ามีรูปเป้าปรากฏขึ้นมาแล้ว คลิกปุ่มเริ่มทำงาน ลองเปิดหน้าต่างเกมดูจะพบว่าเม้าส์ขยับไปคลิกยิงที่เป้าให้อัตโนมัติ




หมายเหตุ 
    
[*] การเซฟเป้าภายในเกม หากเป้าหมายไม่ขยับคุณสามารถเปิดโปรแกรมแล้วเซฟจากหน้าต่างเกมได้เลยครับ ไม่ต้องมาจับภาพเป้าในโปรแกรม Paint สาเหตุที่ผมทำในโปรแกรม Paint เนื่องจากเป้าหมายที่ต้องการสั่งให้ค้นหา อยู่ไม่นิ่ง จึงต้องจับภาพนิ่งมาก่อน
     นอกจากนั้นการเซฟภาพมาลงในโปรแกรม Paint ก่อนยังช่วยลดปัญหาสีผิดเพี้ยนในเกม เช่น บางเกมเมื่อคุณเลื่อนลูกศรเม้าส์ไปวางบนเป้า สีของเป้าหมายจะเปลี่ยนไป ภาพเป้าหมายในลักษณะนี้หากเซฟรูปไปใช้โปรแกรมจะหาเป้าไม่เจอ เพราะสีของเป้าปกติแบบไม่มีวางเม้าส์บนเป้าจะมีสีไม่เหมือนเป้าที่เลื่อนลูกศรเม้าส์ไปวาง
     [*] คุณสามารถกลับไปเพิ่มเป้า เพื่อค้นหาได้หลายเป้า แต่ขอให้ระลึกไว้ว่าหากมีเป้าจำนวนมากการค้นหาก็จะช้าตามจำนวนที่เพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน

     [*] กดปุ่มหยุดการทำงานของโปรแกรมชั่วคราวกดปุ่ม F1 ที่แป้นพิมพ์ หากต้องการให้โปรแกรมกลับมาทำงานอีกก็กดปุ่ม F1 ซ้ำอีกครั้ง 

     [*] หากต้องการปิดโปรแกรมแบบเร่งด่วนกดปุ่ม ESC



ตัวอย่างวิธีใช้งานเกมที่ 2
    ตัวอย่างนี้ ใช้สำหรับเกมที่มีเป้าที่เปลี่ยนแปลงขนาด เช่น ขยับมาข้างหน้า หรือถอยไปข้างหลัง ทำให้ขนาดของเป้าย่อและขยายไม่ตรงกับภาพที่เซฟเอาไว้

ลิงก์เกมที่ใช้ทดสอบ http://game.meemodel.com/game/sport/fire.php

1. ขั้นตอนแรกจะเก็บภาพเป้าในเกม เพื่อนำมาใช้เป็นจุดค้นหาในโปรแกรมเสียก่อน ทำการเปิดหน้าต่างเกมขึ้นมา แล้วคลิกไปยังจุดที่เป้าปรากฏขึ้นมา จากนั้นกดปุ่ม Print Screen บนแป้นพิมพ์หนึ่งครั้งเพื่อเก็บภาพหน้าจอเอาไว้ (ปุ่มนี้อยู่บริเวณข้างปุ่ม F12 ที่แป้นพิมพ์ของคุณ)



2. เปิดโปรแกรม Paint ในวินโดวส์ขึ้นมา กดปุ่ม Ctrl + V เพื่อวางรูปหน้าต่างเกมลงในโปรแกรม จากนั้นเปิดโปรแกรม PSsix AutoAim คลิกปุ่ม เพิ่มเป้าหมาย หน้าต่างสำหรับเก็บภาพจะปรากฏขึ้นมา ตอนนี้เลื่อนเม้าส์ไปบนกลางเป้า


3. กดปุ่ม F2 หนึ่งครั้ง เพื่อเซฟภาพกลางเป้านั้น คุณสามารถกำหนดปุ่มสำหรับเซฟเป็น F9 ได้ หรือหากเป้ามีขนาดใหญ่ก็เลือกปรับขนาดของเป้าที่จะเซฟได้จากรูปด้านล่าง  เมื่อเซฟเสร็จแล้วก็ปิดหน้าต่างโปรแกรม



4. คุณจะกลับมาที่หน้าต่างหลัก ตอนนี้จะเห็นว่ามีรูปเป้าปรากฏขึ้นมาแล้ว คลิกไปยังแท็บ ตั้งค่าทั่วไป เพื่อตั้งค่าการทำงานของโปรแกรม การตั้งค่ามี 2 ตัวเลือกคือ

     [*] ความคลาดเคลื่อน เป็นการอนุญาตให้โปรแกรมขยายขอบเขตการค้นหาเป้า แม้เป้าจะมีขนาดหรือสีที่ผิดเพี้ยนไปจากรูปที่เซฟไว้เดิม เช่น เป้าหมายสีแดง ถ้าขยายขอบเขตโปรแกรมก็จะหาเป้าหมายที่เป็นสีส้ม
     ตามปกติค่าที่ตั้งไว้ในส่วนนี้จะตั้งเป็น 0 เพื่อให้โปรแกรมค้นหาเป้าหมายแม่นยำ ข้อควรระวังสำหรับการตั้งค่าตรงส่วนนี้ก็คืออย่าปรับแต่งสูงสุด ค่อยๆ ปรับไปทีละสิบ เพราะถ้าปรับแต่งสูงสุดไปเลยจะกลายเป็นการยอมรับให้โปรแกรมค้นหาสีและรูปทรงที่ผิดเพี้ยนไปจากเป้ามากจนเกิดการคลิกมั่วไปทั่วหน้าจอ (ถ้าคลิกมั่วต้องแก้ด้วยการกดปุ่ม F1 เพื่อหยุดแล้วปรับลดลง)

     [*] เร่งความเร็ว เป็นการดึงเอาพลังประมวลผลของ CPU มาใช้เพิ่มมากขึ้น ยิ่งปรับมากโปรแกรมยิ่งค้นหาและคลิกเป้าเร็วขึ้น ข้อควรระวังก็คือ อย่าปรับจนสูงเกินไปเพราะโปรแกรมนี้สามรถดึงเอาพลังงานเกือบจะสูงสุดของ CPU มาใช้ ทำให้การใช้งานไปนานๆ  CPU จะร้อนหากเครื่องของคุณมีระบบระบายความร้อนที่ไม่ดี ดังนั้นถ้าจะใช้แบบสูงสุดก็ไม่ควรใช้งานต่อเนื่องเป็นระยะเวลายาวนาน หรือใช้แล้วกดปุ่ม F1 เพื่อหยุดชั่วคราวเป็นบ้างครั้งก็ได้

5. เมื่อตั้งค่าเสร็จ คลิกปุ่ม เริ่มทำงาน โปรแกรมจะค้นหาเป้าและคลิกยิงอัตโนมัติทันที



ส่งท้าย
     เนื่องจากโปรแกรมนี้ มีฟังก์ชันการใช้งานอื่นๆ อีก แต่ไม่ได้อธิบายไว้ เพราะเห็นว่าน่าจะดูแล้วเข้าใจได้ไม่ยาก หากคุณมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ฟอรัม (อย่าถามในบล็อกนี้ เนื่องจากผมไม่ได้คลิกเข้ามาดูบ่อย) และขอย้ำอีกครั้งว่าโปรแกรมไม่สามารถทำงานในเกมออนไลน์ที่มีการใช้ตัวป้องกันการโกงเช่น X-trap, Gameguard ได้ ควรใช้กับเกมที่เล่นบนเว็บจะดีกว่า


###จบแล้วครับ###

9 comments:

  1. โปรแกรมนี้ ถ้าใช้กับเกมนี้จะได้หรือป่าวครับ http://euro.bangkokbiznews.com/game

    ReplyDelete
  2. มดลองแล้วไม่ได้ผลครับ ผมอาจจะทำอะไรผิด ผมลองกัย Fairyland 2 เนื่องจากเกมเองมี Auto ATK อยู่แล้ว แต่ต้องให้ผู้เล่นคลิกที่ Mon ตามสีของ Mon แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ ไม่ยอมคลิก

    ReplyDelete
  3. พี่ค่ะช่วยพัฒนารูปแบบนี้แต่ให้เป็นล็อคีรัศมี x,y ที่หน้าจอได้ไหมค่ะแบบจะให้กดเฉพาะที่ไหนไวเท่าไหร่ ปล.อยากได้โปรแกรมที่กด F1-F10 โดนเฉพาะเลย เอาที่ใช่ง่ายๆอะค่ะ

    ReplyDelete
  4. ใช้กับ PB ได้ป่ะ

    ReplyDelete
  5. ผมลองใช้แล้วเยี่ยมครับ คือต้องปรับความคลาดเคลื่อนประมาณ 20 - 50 ด้วย


    ***** อยากให้ช่วยเพิ่มฟังก์ชันหน่วงเวลาครับ คลิกเร็วมาก ถ้าสามารถกำหนดเวลาคลิกได้จะดีมากครับ

    ReplyDelete
  6. สอนเขียนหน่อยคับ

    ReplyDelete
  7. ขอบคุณมากครับ สำหรับน้ำใจที่แบ่งปัน

    ReplyDelete
  8. ขอบคุณมากคับ

    ReplyDelete
  9. เยี่ยมเลยครับ ขอบคุณมากครับ

    ReplyDelete

    ส่วนนี้สำหรับแสดงความคิดเห็นทั่วไป สอบถามปัญหาตั้งถามได้ที่ฟอรั่ม


>>> [โปรดอ่าน] เนื่องจาก บทความการใช้งานบางโปรแกรมได้โฟสไปนานแล้ว
โปรแกรมอาจมีการอัปเดท วิธีการใช้งาน อาจใช้ไม่ได้ หรือมีวิธีที่ง่ายกว่าในเวอร์ชั่นใหม่
หากคุณพบว่าวิธีการใช้งานไม่ตรงกับบทความในบล็อกนี้ สามารถแนะนำเพิ่มเติมได้ครับ