Jan 5, 2010
Tuesday, January 05, 2010

โปรแกรม PSsix auto comment Hi5 ใส่คอมเมนต์อัตโนมัติให้กับเพื่อนใน Hi5

     ช่วงปีใหม่สองสามวันไม่ได้ออกไปไหน เลยนั่งเขียนโปรแกรม Auto Comment Hi5 ขึ้นมา เพื่ออำนวยความสะดวกในการใส่คอมเมนต์ Hi5 หลังจากทดสอบส่งข้อความสวัสดีปีใหม่ ก็ได้ฤกษ์นำโปรแกรม PSsix Autocomment  ออกมาให้ลองใช้กันแล้วครับ


หมายเหตุ
      หลังจากออกโปรแกรมเวอร์ชั่นแรก ปรากฏได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้จำนวนมาก ผมจึงได้ทำการพัฒนาโปรแกรมนี้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันก็ยังคงพัฒนาไปเรื่อยๆ และมีการแจ้งอัปเดทที่หน้าบล็อกนี้เป็นระยะ เวอร์ชั่นปัจจุบันของโปรแกรม PSsix Auto comment Hi5 คือ


โปรแกรมเวอร์ชั่น 1.0 (1 มกราคม 2011) <<ใหม่สุด
(มี 2 ลิงก์ เลือกดาวน์โหลดจากลิงก์ใดลิงก์หนึ่ง)

PSsix Auto Comment Hi5 V 1.0 หรือ PSsix Auto Comment Hi5 V 1.0

สำหรับท่านที่มีปัญหาภาษาไทยในเวอร์ชั่น 1.0 ดาวน์โหลดโปรแกรมตามลิงก์ด้านล่างนี้แทนครับ
PSsix Auto Comment Hi5 V 1.0 แบบไม่มีสกิน




PSsix Auto Comment Hi5 V 0.9d 

PSsix Auto Comment Hi5 V 0.9c

เวอร์ชั่นตั้งแต่ 0.9c เป็นต้นไป เปลี่ยนระบบเก็บไอดีเพื่อนใหม่ เก็บชื่อเพื่อนเท่าไหร่ก็ได้ อ่านรายละเอียด คลิก


(เวอร์ชั่นเก่าย้ายลิงก์อยู่ด้านล่างของหน้านี้)



วิธีใช้งาน PSsix Autocomment Hi5 เพื่อใช้คอมเมนต์เพื่อน Hi5 อัตโนมัติ

1. พิมพ์ชื่อเมลและรหัสผ่านของคุณในช่องด้านบนสุด  ใครกลัวไม่ปลอดภัยก็ไม่ต้องพิมพ์ครับ เพียงแต่ล็อกอินเข้า Hi5 จากเว็บในโปรแกรม IE รอไว้ก่อนเปิดโปรแกรมก็ได้เช่นกัน

2. ที่แท็บ เพื่อน คลิกปุ่ม ดึงชื่อเพื่อนทั้งหมด โปรแกรมจะทำการดึงเอารายชื่อไอดีของเพื่อนคุณ จากหน้าเว็บมาทั้งหมด เพื่อนำไปใช้ในการใส่คอมเมนต์ (ถ้ามีเพื่อนเยอะๆ อาจะใช้เวลานานหน่อย)
     สำหรับการดึงรายชื่อเพื่อนจาก Hi5 เปิดโปรแกรมครั้งต่อไปไม่ต้องดึงอีกแล้วนะครับ คุณสามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปพิมพ์คอมเมนต์ได้เลย การดึงรายชื่อเพื่อนอีกครั้ง ใช้ในกรณีที่คุณคุณต้องการจะอัปเดท รายชื่อเพื่อนใหม่ๆ ใส่เข้ามาในโปรแกรมเท่านั้น

หมายเหตุ
    หากคุณปิดโปรแกรมไปก่อนดึงชื่อเพื่อนครบ เปิดโปรแกรมอีกครั้งคลิกปุ่ม Resume โปรแกรมจะทำการดึงชื่อเพื่อนในลำดับต่อจากที่ค้างให้ทันที

3. พิมพ์ข้อความคอมเมนต์ที่จะส่งให้เพื่อน
    คลิกตรงแท็บข้อความที่ส่ง 1 ถึง 4 ถ้าจะส่งเพียงข้อความเดียว พิมพ์ตรง ข้อความที่ส่ง 1 อย่างเดียวครับ โปรแกรมจะก๊อปปี้แล้วเติมเครื่องหมาย ... (จุด จุด จุด) ต่อท้ายข้อความให้อัตโนมัติ  ที่ต้องเติม ... เพราะ Hi5 จะไม่ให้ใส่ข้อความเดิมซ้ำ (ใส่ ... ไว้หลอก Hi5 ว่าไม่ใช่ข้อความคอมเมนต์อันเดิม)
      ที่ถามกันมามากเกี่ยวกับการใส่ข้อความคอมเมนต์ คือ ถ้าคุณจะใส่โค้ดรูปภาพอะไรก็ตาม หากใส่ในช่องคอมเมนต์ปกติของเว็บ Hi5 ได้ คุณก็สามารถนำโค้ดนั้นมาใส่ได้ในโปรแกรมอย่างไม่มีปัญหาครับ


4. คลิกแท็บ สุ่มข้อความขึ้นต้นและลงท้าย พิมพ์ข้อความที่คุณต้องการให้โปรแกรมนำไปใส่ขึ้นต้น และลงท้ายคอมเมนต์ ซึ่งมีอย่างละ 4 แถว โปรแกรมจะสุ่มนำเอาข้อความแต่ละแถวใส่ผสมข้อความขึ้นต้นและลงท้ายในคอมเมนต์ของคุณ ตรงนี้จะไม่พิมพ์ก็ได้ ปล่อยเป็นค่ามาตรฐานของโปรแกรม
     ถ้าไม่ต้องการใช้ข้อความขึ้นต้นและลงท้าย ก็ลบข้อความออกเคาะสเปชบาร์ให้เป็นบรรทัดว่างๆ ให้หมดครับ

5. คลิกปุ่ม เริ่มคอมเมนต์ โปรแกรมจะทำการเปิดเว็บ Hi5 ของเพื่อนคุณ แล้วใส่ข้อความให้โดยอัตโนมัติให้ทันที (ถ้าจะปิดโปรแกรมก่อนจะส่งครบ กดปุ่ม ESC ที่คีย์บอร์ดครับ)


ข้อควรรู้

[1]  ถ้าคอมเมนต์ไม่ติด
      เมื่อโปรแกรมเริ่มคอมเมนต์ หากคุณไม่ได้ล็อกอินเข้าเว็บ Hi5 จะไม่สามารถคอมเมนต์เพื่อนได้ (ช่องคอมเมนต์จะหายไป)  ถ้ารู้ว่าลืมล็อกอินเข้า Hi5 ก็กดปุ่ม ESC ปิดโปรแกรมไปก่อน แล้วล็อคอินเข้าเว็บ Hi5 (จะล็อคอินใน IE หรือพิมพ์เมลและรหัสในโปรแกรมก็ได้) จากนั้นค่อยกดปุ่ม เริ่มคอมเมนต์ อีกครั้งครับ

[2] ถ้าเปิดหน้าต่าง IE แล้วไม่มีรูป
     เพื่อความรวดเร็วในการโหลดหน้าเว็บ โปรแกรมจะตั้งค่าให้ปิดการแสดงรูปภาพ ดังนั้นหลังคอมเมนต์เสร็จทุกครั้ง คุณต้องปิดหน้าต่าง IE นั้น ถ้าไม่ปิดแล้วไปเปิดเว็บอื่นต่อรูปภาพก็จะไม่แสดง หรือถ้ามีปัญหารูปภาพไม่ขึ้นหลังจากใช้โปรแกรม ก็ขอให้เปิดโปรแกรมขึ้นมา(ไม่ต้องทำอะไรแค่เปิดเฉยๆ) แล้วปิดโปรแกรม รูปก็จะขึ้นมาตามปกติแล้วครับ

[3] Hi5 จำกัดการคอมเมนต์
    
หากคุณมีเพื่อนจำนวนมากเกินกว่า 300 คน(โดยประมาณ) คุณจะไม่สามารถคอมเมนต์เพื่อนได้ครบหมด เพราะทาง Hi5 จะจำกัดการคอมเมนต์ในแต่ละวันเอาไว้ เช่น วันนี้คอมเมนต์ไป 300 คนก็จะคอมเมนต์ต่อไม่ได้ ต้องมาคอมเมนต์คนที่เหลือในวันพรุ่งนี้แทน วิธีแก้ไข คุณต้องใช้ วิธีคอมเมนต์ถึงลำดับไอดีที่กำหนด โดยกำหนดคอมเมนต์ในแต่ละวันให้ชัดเจน เช่น วันนี้คอมเมนต์ถึงไอดีที่ 300 เสร็จแล้วก็ปิดโปรแกรม พรุ่งนี้ก็เริ่มคอมเมนต์จากไอดีที่ 301 ไปถึงไอดีที่ 600 ไล่ไปแบบนี้จนครบ






การตั้งค่าทั่วไปในโปรแกรม (ไม่ตั้งก็ได้)

วิธีเร่งความเร็วในการคอมเมนต์

[1] คลิกไปที่แท็บ ตั้งค่าทั่วไป

[2] เลื่อนแถบสไลด์บาร์ไปด้านซ้ายให้เหลือ 2 หรือ 1 วินาที หรือถ้าเน็ตของคุณเร็วมากก็คลิกที่ตัวเลือก เร่งเวลาสูงสุดเลยก็ได้



คำเตือน
     การเร่งเวลาน้อยกว่าปกติ(น้อยกว่า 3 วินาที) จะทำให้โอกาสคอมเมนต์ไม่ติดเยอะขึ้น เนื่องจากเพื่อนบางคนจะใส่ลูกเล่นในหน้าเว็บ Hi5 มากเกินไปทำให้โปรแกรมโหลดหน้าเว็บไม่ทัน หรือถ้าคุณเน็ตเต่าช้ามากๆ ก็ควรเพิ่มเวลาจากปกติ 3 วินาที เป็น 5 ถึง 6 วินาที หรือมากกว่านี้ เพื่อเพิ่มเวลาในการรอโหลดหน้าเว็บสำหรับคอมเมนต์ก็ได้

     หลักการทำงาน โปรแกรมจะเปิดหน้าเว็บแล้วเข้าไปตรวจดูช่องใส่ข้อความในเวลาที่กำหนด ว่าปรากฏขึ้นมาหรือยัง(จะไม่รอให้เว็บโหลดจนเสร็จ เพราะจะช้ามาก) ถ้าช่องใส่ปรากฏขึ้นก็จะใส่ข้อความคอมเมนต์ ถ้าไม่ปรากฏก็จะย้ายไปเปิดหน้าเว็บของเพื่อนคนอื่นทันที การกำหนดเวลาตรงนี้จึงสัมพันธ์กับความเร็วเน็ตของคุณ ถ้าเน็ตช้าก็ไม่ควรตั้งเวลาน้อยจนเกินไป
----------------------------------------------------------


การแอดเพื่อนอัตโนมัติ
     การแอดเพื่ออัตโนมัติจะเป็นการส่งคำขอแอดเพื่อน ไปยังชื่อของคนที่เรากำหนด แล้วรอให้เขารับแอดเรา ทำไปเรื่อยๆ คุณก็จะมีเพื่อนมากมาย วิธีการทำมีขั้นตอนดังนี้
[1] คลิกไปที่แท็บ แอดเพื่อนออโต้

[2] พิมพ์ชื่อของคุณที่ต้องการแอดอัตโนมัติลงไป (ควรเป็นชื่อที่นิยม ไม่ใช่ชื่อพิศดารที่หายาก)

[3] คลิกปุ่ม เริ่มค้นหาและแอด

[4] โปรแกรมจะเริ่มค้นหาชื่อเพื่อนที่คุณพิมพ์ไป และส่งคำขอเป็นเพื่อนไปให้ทุกคน อย่างไรก็ตาม Hi5 จะจำกัดจำนวนในส่งคำขอในแต่ละวัน ดังนั้นเมื่อคุณแอดไปได้ประมาณ 200-300 (ไม่แน่ใจ) จะเห็นว่ามีข้อความสีแดงออกมา ดังรูปด้านล่าง ก็หยุด(กดปุ่ม ESC) ได้เลยครับ เพราะส่งคำขอแอดเพื่อนไม่ได้แล้ว วันพรุ่งนี้ค่อยมาแอดใหม่อีกครั้ง

     เท่าที่ทดลองแอดไปเรื่อยๆ สองสามวันได้เพื่อนเพิ่มมาหลายร้อย อยากมีเพื่อนเยอะๆ ก็ลองเอาไปใช้ดูกันครับ

----------------------------------------------------------
วิธีคอมเมนต์ถึงลำดับไอดีที่กำหนด

[1] คลิกแท็บ เพื่อน

[2] คลิกเช็คถูกที่ เมนต์ถึงไอดีที่  แล้วพิมพ์หมายเลขไอดีที่คุณจะให้โปรแกรมหยุดคอมเมนต์ ตัวอย่างนี้ ผมจะกำหนดให้โปรแกรมหยุดคอมเมนต์เพื่อน เมื่อถึงไอดีลำดับที่ 200
[3] คลิกปุ่ม เริ่มคอมเมนต์ ตามปกติ (อย่าลืมพิมพ์ข้อความคอมเมนต์ที่จะส่งด้วย)



----------------------------------------------------------

วิธีคอมเมนต์ต่อจากที่ค้าง

ถ้าคุณปิดโปรแกรมไปก่อนคอมเมนต์จะจบ(กดปุ่ม ESC ปิดโปรแกรม) หรือกำหนดคอมเมนต์ถึงไอดีที่กำหนด แล้วต้องการจะกลับมาคอมเมนต์ต่อจากที่ค้างไว้ก็ทำได้ดังนี้

[1] คลิกที่ัตัวเลือก ต่อจากที่ค้าง แล้วกดปุ่ม เริ่มคอมเมนต์ โปรแกรมจะเริ่มคอมเมนต์ในลำดับไอดีที่ค้างไว้ครัั้งก่อนทันที


หมายเหตุ

สามารถใช้ร่วมกับ ลำดับไอดีที่กำหนดได้ เช่น คุณคอมเมนต์ค้างอยู่ที่ไอดีลำดับ 200 ต้องการจะให้โปรแกรมคอมเมนต์ต่อไปอีกจนถึงไอดีที่ 400 ก็ตั้งค่าตามรูปได้เลย

----------------------------------------------------------


วิธีเพิ่มรายชื่อเพื่อนทีละคนเข้ามาในโปรแกรม

     ถ้าอยากจะคอมเมนต์เฉพาะเพื่อนบางคน ก็ใช้วิธีการเพิ่มชื่อเพื่อน Hi5 ไปทีละคนก็ได้ครับ

[1 ] เปิดไปที่หน้าเว็บ Hi5 ของเพื่อนคุณ ดูตรงส่วนช่อง URL ด้านบนจะเห็นว่ามีเลขไอดีอยู่ ก๊อปปี้เลขไอดีนี้มาพิมพ์ใส่ช่อง เลขไอดี

[2] พิมพ์ชื่อเล่นของเพื่อนตรง ชื่อเพื่อน ที่ช่องด้านท้ายด้วยครับ (พิมพ์เหมือนชื่อใน Hi5 หรือตั้งเองก็ได้)

[3] คลิกปุ่ม เพิ่มชื่อเพื่อน รายชื่อเพื่อนของคุณก็จะเข้าไปอยู่ในหน้าต่างโปรแกรมแล้วครับ


----------------------------

วิธีแจก Five ให้เพื่อนอัตโนมัติ (จะแจก Five ให้ทุกคน)
     คลิกกา ถูก ที่ช่องเช็คบ็อกซ์ แจก Five ปุ่มเริ่มคอมเมนต์จะเปลี่ยนชื่อเป็นปุ่ม แจก Five ให้เพื่อน พอคลิกที่ปุ่มนี้โปรแกรมจะเริ่มแจก Five ให้เพื่อนของคุณอัตโนมัติครับ

หมายเหตุ
   ความสามารถในการแจก Five ถูกเพิ่มในเวอร์ชั่น 0.7d ยังไม่มีตัวเลือก Five ที่จะแจก โปรแกรมจะแจก Five เท่ห์ ให้เพื่อนของคุณโดยอัตโนมัติ ตัวเลือก Five อื่นๆ จะถูกเพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่นหน้าครับ


------------------------------

วิธีปั้ม Five ให้เพื่อน(คนละอย่างกับแจก Five)
    วิธีการปั้ม Five นี้จะเป็นการแจก Five ให้กับเพื่อนที่กำหนด เช่น ตั้งการปั้ม Five จำนวน 1000 ครั้ง ให้กับเพื่อนคนหนึ่ง คุณก็ต้องใช้วิธีนี้ช่วย 

วิธีการใช้งานระบบปั้ม Five มีขั้นตอนดังนี้

1. คลิกกา ถูก หน้าชื่อของเพื่อนที่จะปั้ม Five (ตัวอย่างนี้เอาแค่เพื่อนลำดับที่ 1 และ 4 มาปั้ม)


2. คลิกแท็บ ตั้งแจก Five

3. ที่แท็บ ตั้งแจก Five คลิกปุ่ม ดึงเพื่อนที่คลิก โปรแกรมจะดึงเอารายชื่อเพื่อนที่คลิกในขั้นตอนที่ 1 เข้ามาในลิสที่จะปั้มแจก Five

4. กำหนดจำนวน Five ที่จะปั้ม ตามตัวอย่างนี้จะปั้ม 1000 ครั้ง ถ้าคุณต้องการมากหรือน้อยกว่านี้ก็พิมพ์ตัวเลขใส่ลงไปในช่องได้เลย

5. เลือก Five ที่จะปั้มมี 2 แบบคือ คือเลือกปั้มเป็นบางอัน โดยคลิกเลือกได้จากดร็อปดาวน์ลิส หรือปั้มแบบสุ่มคลิกกาถูกที่ตัวเลือก สุ่ม Five

6. คลิกปุ่ม เริ่มปั้ม โปรแกรมจะเริ่มปั้มแจก Five ให้เพื่อทันที 



หมายเหตุ
     ถ้าจะเอาเพื่อนคนอื่นมาปั้มแจก Five ก็กลับไปทำขั้นตอนที่ 1 ไล่มาถึงขั้นตอนที่ 3 อีกครั้ง รายชื่อเก่าจะถูกลบเองอัตโนมัติ (อย่าสงสัยว่าลบชื่อตอนไหน)
     ถ้าจะปั้ม Five ให้กับตัวเองก็วานเพื่อนทำให้ หรือสมัครไอดี Hi5 อีกอันแล้วแอดไอดีที่จะปั้มเข้าไป




รายละเอียดการอัปเดทโปรแกรม
     เพื่อให้หน้าบล็อกไม่ยาวจนเกินไป รายงานการอัปเดทโปรแกรม ผมได้ย้ายไปใส่ในฟอรั่ม ตามลิงก์ด้านล่างนี้แล้วครับ  ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำถามอื่นๆ ก็ถามได้ที่ฟอรั่มตามลิงก์ได้เลยครับ

คลิกเข้าไปดูรายละเอียดการอัปเดทโปรแกรม PSsix Auto comment Hi5



โปรแกรมเวอร์ชั่นเก่า
โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.9b (1 ตุลาคม กันยายน 2010)
PSsix Auto Comment Hi5 V 0.9b
โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.9 (6 กันยายน 2010)
PSsix Auto Comment Hi5 V 0.9
โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.8d (30 สิงหาคม 2010)
PSsix Auto Comment Hi5 V 0.8d
โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.8c (22 กรกฎาคม 2010)
 PSsix Auto Comment Hi5 V 0.8c
โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.8b (1 กรกฎาคม 2010)
 PSsix Auto Comment Hi5 V 0.8b
โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.8 (31 พฤษภาคม 2010)
PSsix Auto Comment Hi5 V 0.8
โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.7d (22 พฤษภาคม 2010)
PSsix Auto Comment Hi5 V 0.7d
โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.7c (9 พฤษภาคม 2010)
PSsix Auto Comment Hi5 V 0.7c
โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.7b (5 พฤษภาคม 2010)
 PSsix Auto Comment Hi5 V 0.7b
โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.7 (17 เมษา 2010)
 PSsix Auto Comment Hi5 V 0.7
โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.6b (21 มีนา 2010) ตัวเก่า
Pssix Auto Comment Hi5 v 0.6b  

###จบแล้วครับ###

233 comments:

  1. ขอบคุณสำหรับออโต้ แต่ดึงเพื่อนได้แค่ร้อยเดียวเองครับ รบกวนแก้ให้ด้วยครับพอดีเพื่อนเยอะๆๆๆ มาก


    พี่ที

    ReplyDelete
  2. พอดีเพื่อนใน hi5 ผมเพิ่มไปไม่ถึงร้อย (มี 86) เดี๋ยวต้องรอเพิ่มให้ครบหรือเกินร้อยก่อนครับ


    ใครมีข้อสงสัยหรือแนะนำเพิ่มเติมก็บอกมาได้เลยนะครับ

    ReplyDelete
  3. ตอนนี้ แก้ให้เพิ่มชื่อเพื่อน ได้เกิน 100 คนแล้วนะครับ ดาวน์โหลดจากลิงก์เก่าได้เลย (0.2b)

    ReplyDelete
  4. เพื่อนใน hi5 ของผม หกพันกว่าๆ โหลดมาได้ไม่มีปัญหา ผมชอบมากตรงนี้ list id เพื่อนออกมาหมดเลย พอจะแบ่งปัน source code มาให้พัฒนาต่อได้ไหมครับ หรือไม่ก็ขอ code ตรงที่เอา id เพื่อนออกมาก็พอ ขอบพระคุณมากครับ

    ReplyDelete
  5. แต่พอ comment ไปเรื่อยๆ autoit ดันหลุดซะงั้น สงสัยจะเกิน limit ของทาง hi5 หรือเปล่าไม่แน่ใจ พอเปิด autoit กัลบมาใหม่ รายชื่อเพื่อนเหลืออยู่แค่ 1000 รายชื่อ ผมว่าน่าจะทำให้รายชื่อไปเก็บไว้ใน text file ก็ดีนะครับ เดี๋ยววันหลังมา update อีกครับ

    ReplyDelete
  6. โปรแกรมสามารถดึงชื่อเพื่อ ทีอยู่ใน hi5 ได้หมดเลยคะ มีเพื่อนอยู่ 3400 กว่า คะ แต่ส่ง
    comment ได้แค่ 1000 คนเท่านั้นอะคะ ที่เหลือไม่รู้จะส่งต่อยังงัยดี จะลบที่ส่งไปแล้ว
    ก็ลบได้ทีละชื่อคะ ถ้าเลือกลบทั้งหมดก็ลบหมดเลย ไม่รู้จะทำไงดี แต่ชอบโปรแกรมนี้มากๆเลยคะ
    ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีโปรแกรมแบบนี้ด้วย
    อยากให้โปรแกรมสามารถเลือกลบได้หลายๆชื่ออะคะ พอเวลาเลือกลบลบได้ทีละชื่อ คะ
    ขอบคุณที่ส่งโปรแกรมดีๆมาให้ใช้นะคะ

    ReplyDelete
  7. รอเวอร์ชั่นแ้ก้ไขครับอีกประมาณสองสามวัน ผมจะแก้ไขให้ส่งข้อความได้เกิน 1000 คน

    ReplyDelete
  8. ขอบคุณมากนะ เป็นกำลังใจให้พัฒนาโปรแกรมต่อไปค่ะ

    ReplyDelete
  9. แก้ไขให้แล้วนะครับ เป็นเวอร์ชั่น 0.2c

    ReplyDelete
  10. ขอบคุณมาก ๆๆนะคะ
    เป็นกำลัง♥ให้พัฒนาโปรแกรมต่อไปเหมือนกันนะคะ ^^

    ReplyDelete
  11. ผม อยาก ทราบ ว่า

    ต้อง ติ๊ก ถูก หน้า ช่อง ทุก คน เลย ไหม

    มัน ถึง จะ เม้น ทุก คน อ่า คับ

    ReplyDelete
  12. คลิกกา ถูก ใช้ในกรณีที่จะลบไอดีนั้นๆ ออกไปครับ

    แต่ถ้าจะคอมเมนต์ ไม่ต้องคลิก กดปุ่ม เริ่มคอมเมนต์ ได้เลย โปรแกรมจะคอมเมนต์ให้ทันทีครับ

    ReplyDelete
  13. อยากให้ช่วยพัฒนาโปรแกรมต่อ คือ เราไปก๊อปปี้เอาหมายเลข IDจาก Hi5 ของเพื่อนเราแล้วมาเก็บไว้ใน Word หรือ Excel ประมาณ 500 แล้วให้สามารถก๊อป ID เหล่านั้นมาวางในโปรแกรมได้คราวละมากๆ ครับ

    ขอบคุณ สำหรับหัวคิดประดิษฐ์สร้าง ไอเดีย ประสานความสามารถ สุดยอดครับ

    ReplyDelete
  14. อยากให้ช่วยพัฒนาโปรแกรมต่อ คือ

    การดึงชื่อ Hi5 ทั้งหมดให้สามารถดึงทั้งหมดได้ และสามารถทีละหมวดได้ เช่น หมาดรายชื่อ ก, ข หรือเฉพาะหมวดชื่อ A,B เป็นต้น

    ขอบคุณ สำหรับหัวคิดประดิษฐ์สร้าง ไอเดีย ประสานความสามารถ สุดยอดครับ

    ReplyDelete
  15. อยากให้ทำในส่วนของการคอมเม้นคนที่เราเลือกลงในช่องอ่ะ ครับ...

    จะดีมากๆ เลยครับ...
    และก็ตอนที่ดึง id เพื่อนๆมา แล้วมาไม่หมด..
    แล้วเราไปดึงส่วนที่เราดึงมาไม่หมดมาลงต่อได้จะดีมากเลยครับ(เพราะเจอปัญหานี้อยู่ครับ)...

    ขอบคุณครับ ถือว่าเปงโปรแกรมที่ช่วยได้เลยทีเดียวครับ...

    ReplyDelete
  16. ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นครับ เดี๋ยวอีกเวอร์ชั่น(0.6) จะทำเรื่องการดึงไอดีให้ดึงแยกได้ทีละหมวด เพื่อช่วยให้การดึงรายชื่อเพื่อนมีปัญหาน้อยลง

    สำหรับเวอร์ชั่นถัดไป (0.5) กำลังทำเรื่องการสำรองข้อมูล เพื่อให้นำไปเปิดใช้ในเครื่องอื่น หรือแฟรชไดรฟ์ได้

    ReplyDelete
  17. ขออนุญาตเพิ่มเติมครับท่านพี่ที่เคารพ
    กรุณาแก้ไขอีกจุดครับ สมมุติว่าเราก๊อป ID ของเพื่อนๆลงแล้วจำนวน 500 ชื่อ พอคอมเม้นต์ถึงคนที่ 100 เน็ตเจ้ากรรม(สือก)หลุด(590 บาทต่อเดือนหลุดทุกสิบนาทีเข้ายากอีกต่างหาก ประเทศไทยจงเจริญ)
    ปัญหาคือเวลาจะคอมเม้นต์ต่อ โปรแกรมจะนับหนึ่งใหม่เม้นต์ซ้ำ 100คนแรกครับ

    ขอบคุณ สำหรับหัวคิดประดิษฐ์สร้าง ไอเดีย ประสานความสามารถ สุดยอดครับ

    ReplyDelete
  18. ข้อมูลเอาไว้อัพครั้งต่อไปอีกครับ

    สมมุติว่า(สมมุติเยอะ) โปรแกรมดึง ID มาได้แล้วจำนวน 5,000 รายชื่อ แต่เราต้องการคอมเม้นต์เพียง 1,000 ชื่อ สามารถติ้กเครื่องหมายให้คอมเม้นต์เฉพาะรายชื่อเท่านั้น โดยไม่ต้องลบ ID เพื่อนอีก 4,000 ออกไป

    ขอบคุณ สำหรับหัวคิดประดิษฐ์สร้าง ไอเดีย ประสานความสามารถ สุดยอดครับ

    ReplyDelete
  19. อีกนิดครับ

    ในโปรแกรม จะมีช่อง ID และช่อง รายชื่อ ที่จะต้องกรอกหมายเลขลงไป ซึ่งก็เป็นจำนวนเลขอันเดียวกัน ถ้าเราตัดช่องใดช่องหนึ่งออก แต่ให้โปรแกรมรับรู้โดยอัตโนมัติ จะช่วยคนขี้เกียจได้เยอะนะครับ

    ขอบคุณ สำหรับหัวคิดประดิษฐ์สร้าง ไอเดีย ประสานความสามารถ สุดยอดครับ

    ReplyDelete
  20. หากพัฒนาโปรแกรมนี้สมบูรณ์ ขายเลยครับ ผมซื้อคนแรก


    ขอบคุณ สำหรับหัวคิดประดิษฐ์สร้าง ไอเดีย ประสานความสามารถ สุดยอดครับ

    ReplyDelete
  21. เออ..เอ๊ะพอดีกว่า ขอมากไปแล้ว

    ขอบคุณ สำหรับหัวคิดประดิษฐ์สร้าง ไอเดีย ประสานความสามารถ สุดยอดครับ

    ReplyDelete
  22. pos on ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓, ๘:๒๐ กล่าวว่า...
    สรุปคร่าวๆ การอัปเดทเวอร์ชั่นถัดไป

    0.5 (อีก 2-3 วัน)
    -เพิ่มการสำรองและกู้คืนไอดีเพื่อน (ในอนาคตจะทำการเปลี่ยนโค้ดตรงส่วนนี้ใหม่ เพราะไม่ได้ใช้โค้ดโปรแกรมเพียวๆ)
    - ตั้งให้ปิดการแสดงรูปในเว็บขณะคอมเม้นต์ เพื่อทำให้การโหลดหน้าเว็บเร็วขึ้น (มีผลเฉพาะเว็บ Hi5 ที่เปิดด้วยโปรแกรมอย่างเดียว เว็บอื่นที่เปิดตามปกติรูปจะไม่ถูกปิด)

    0.6
    - เปลี่ยนหน้าตา GUI เพื่อให้ใส่ฟังก์ชั่นต่างๆ ได้เยอะขึ้น
    - ดึงไอดีแยะทีละหมวดตัวอักษร

    0.7
    - ทำระบบ resume ถ้าหลุดหรือออกก่อนจะคอมเม้นต์ครบ เปิดโปรแกรมมาใหม่จะเริ่มคอมเม้นต์ต่อจากลำดับที่หลุดไปได้ทันที
    - อื่น

    ปล. โปรแกรมนี้ หรือโปรแกรมอื่นๆ ในบล็อก PSsix ทำแจกฟรีครับ เป็นเช่นนี้ตลอดมา และจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป

    ReplyDelete
  23. ชอบตรง ปล. ครับท่าน..

    เวอร์ไหนเสร็จแล้วบอกด้วยนะครับ...

    เป็นโปรแกรมที่ดีเลยทีเดียว..

    ขอบคุณนะครับ..

    ReplyDelete
  24. ขอเพิ่มอีกสักนิดนะครับ...
    ในหัวข้อ ตั้งค่าทั่วไป อ่ะครับ...
    ผมว่าน่าจะเพิ่มช่องคือ การส่งข้อความแบบเรียง อ่ะครับ เช่น...
    คนที่ 1 ข้อความที่ 1
    คนที่ 2 ข้อความที่ 2
    คนที่ 3 ข้อความที่ 3 ไปเรื่อยๆ..
    จนถึงคนที่ 5 กลับมาใช้ข้อความที่ 1 ต่อ อ่ะครับ...จะเจ๋งมากเลยครับ
    ขอบคุณนะครับ..ที่มีโปรแกรมดีดี ให้ใช้ครับ...ซูโก๊ยยยย (สุดยอด)

    ReplyDelete
  25. เยี่ยมมากครับ
    ผมใช้ของ Challoveat มาประมาณ5เดือนแระครับ ใช้ดึงid จากการดึง link จาก excel (manual มากๆ) ข้อเสียคือต้องคอยอัพเดทเพื่อนบ่อยๆครับ คือดึงidเพื่อนทุกๆ500คนที่เพิ่มมา
    แถมยังไปเจอข้อจำกัดจาก Hi5 ไม่ให้เกินจำนวน6-700คนต่อวันในการcomment เพื่อนตอนนี้6000+ กว่าจะครบ6000คนก้อ8-9วัน ไม่รู้ว่าจะเพิ่ม ver.07 เป็นเม้นได้วันละมากกว่า6-700คนได้มั้ยครับ
    (เผื่อทำได้..อิอิ)
    ขอบคุณที่พัฒนาโปรแกรมดีๆให้ใช้กันนะครับ



    ตั้งตารอ ver. 07 อย่างใจจดใจจ่อ

    ReplyDelete
  26. อัปเดท PSsix Autocomment Hi5 17 ก.พ. 2010 โปรแกรมเวอร์ชั่น 0.5

    เวอร์ชั่นถัดไปอาจใช้เวลานานหน่อย เพราะงานค่อนข้างเยอะ แล้วก็กะว่าจะรื้อเปลี่ยนหน้าตาโปรแกรมด้วยครับ

    ReplyDelete
  27. พี่ค๊ฟเวลา comment ส่งข้อความแบบสุ่ม ถ้าเว็บต่อมาสุ่มออกมาเป็น ข้อความเดียวกัน เช่น อันดับที่ 3 สุ่มออกมาเป็นข้อความที่ 2 และเมื่ออันดับที่ 4 ก็ยังสุ่มออกเป้นข้อความที่ 2 เช่นกัน แบบนี้จะทำให้ไม่สามารถ comment อับดับที่ 4 ได้นะค๊ฟ เพราะใน hi5 ไม่อนุญาติให้ comment ข้อความซ้ำติดต่อกันไดนะ อย่าจะให้พี่ปรับปรุ่งต้องนี้หน่อยจะดีมาเลยนะค๊ฟ ขอบคุณพระคุณเป็นอย่างสูงที่ได้สร้างโปรแกรมดีๆๆให้ใช้นะ

    ฝันดีนะค๊ฟ

    น้องตะวัน
    phtawan@gmail.com

    http://mynametawan.hi5.co

    ReplyDelete
  28. ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ

    ตอนนี้ผมแก้ไขให้สุ่มส่งข้อความ ไม่ติดกันแล้วนะครับ

    ดาวน์โหลดโปรแกรมเวอร์ชั่น 0.5b ได้เลย

    ReplyDelete
  29. คือว่าถ้าเราเคยลบเพื่อนออกไปแล้วเราจะสามารถเอาเค้ากลับมาไ้รึเปล่าโดยที่เราไม่ต้องแอดเค้าไปใหม่เหมือนกับการกู้คืนมาอะไรประมาณเนี่ยค่ะ

    ReplyDelete
  30. ต้องกดปุ่มสำรองไว้ก่อนครับ ถึงจะกู้คืนได้

    ReplyDelete
  31. ณัฐดนัยFebruary 21, 2010 at 2:16 PM

    รบกวนส่งมาทางเอ็มได้ป่ะคับบบ

    DJ.AOD_104.75MHz@hotmail.com

    ReplyDelete
  32. ขอบคุณมากๆๆๆๆ

    คับบๆบ

    ReplyDelete
  33. ตอนนี้ผมติดปัญหาครับ..ไม่รู้ว่าเป็นเพราะคอมฯ ผมรึป่าว..เวลาดึง id เพื่อนๆ มาอ่ะ..
    ดึงมาได้แค่ 280 คนเองครับ..มันก็ Error เลย..ไม่รู้ว่าเป็นเพราะคอมฯ ผมรึป่าว รึว่าตัวโปรแกรมอ่ะครับ..ตอบด้วยนะครับ..ใช้ Ver 0.5b ครับ ขอบคุณมากครับ...

    ReplyDelete
  34. เป็นไปได้ว่าเป็นเพราะ เพื่อนในลำดับ 280 ขึ้นไปบางคนใส่ตัวอักษรแปลกๆ โปรแกรมอ่านไม่ออก เลยค้างไป

    ยังไงก็ลองแก้ไขตามนี้นะครับ

    1. คลิกขวาตรงหน้าเว็บ Hi5 เลือกคำสั่ง Encoding > Unicode (UTF-8)
    2. เปิดโปรแกรม autocomment แล้วดึงรายชื่อเพื่อนออกมาอีกครั้ง

    ปล. ลองดาวน์โหลดโปรแกรมเวอร์ชั่น 0.6 test ไปลองดูด้วยครับ เพราะตัว0.6 test ผมตั้งให้ปิดรูปเวลาดึงไอดีเพื่อนแล้ว จะได้ดึงเร็วขึ้น

    ReplyDelete
  35. ยังคงได้ที่ 280 คนเหมือนเดิมครับ..ลองเลือกแบบที่แนะนำแล้วก็ไม่ได้ครับ..ใครแก้ได้ช่วยโพสบอกด้วยครับ..ว่าต้องทำยังงัย..ขอบคุณมากครับ กับโปรแกรมและคำแนะนำดีดี ครับ

    ReplyDelete
  36. ถ้าไม่ได้จริงๆ ลองเปิดโปรแกรมแล้วแอดเพื่อนดูอีกครั้ง พอถึงหน้าเพื่อนใน Hi5 ที่ค้าง ก็ลบเพื่อนที่อยู่ในหน้านั้นออกก่อน แล้วค่อยแอดใส่ทีหลังครับ

    ReplyDelete
  37. มันขึ้นว่า..
    Line 11877 (File “C\Documents and settings\BJS\Desktop\PssixAutoComment0.4\PSsixAutoComment test.exe”):
    Error: The requested action with this object has failed.

    แก้ยังไงครับ..ผมไม่รู้จิงๆ..ทีแรกก็แอดได้หมดเลยนะครับ..แต่ก็มาโดน Error ตัวนี้อ่ะครับ..
    ใครทราบช่วยผมด้วยคร๊าบบบ..

    ReplyDelete
  38. เจอปัญหาครับ ผมลงเอร์ชั่น 0.5 เม้น 300 รายชื่อ

    โดยวิธีสุ่มคอมเม้นต์ 4 ข้อความ จนโปรแกรมคอมเม้นต์ครบ

    และมีข้อความบอกว่า "การคอมเม้นต์เสร็จสสิ้น"(ใช้เวลาชั่วโมงกว่า)

    พอไปเปิดดู Hi5 ของเพื่อน ไม่มีข้อความขึ้นแม้แต่คนเดียว

    สาเหตุเพราะอะไรครับ

    ReplyDelete
  39. ถ้าเม้มไม่ติดทั้งหมด แสดงว่าระหว่างที่เม้นต์อยู่ ไม่ได้ล็อกอินเข้า Hi5

    เมื่อเป็นแบบนี้โปรแกรมก็จะปิดหน้าเว็บเพื่อนของคุณตามปกติ และพยายามใส่คอมเมนต์ให้ แต่จะใส่ให้ไม่ได้เพราะถ้าไม่ได้ล็อกอิน ช่องคอมเมนต์จะหายไป

    อ้อ.. อีกอย่างหนึ่งถ้าตั้งให้สุ่ม 4 ข้อความ คุณต้องพิมพ์ข้อความในช่อง ส่งข้อความ ทั้ง 4 ครบจนหมดนะครับ ถ้าพิมพ์แค่ช่องที่ 1 อันเดียว อีกสามอันก็จะเป็นช่องว่างๆ เวลาเข้าไปเม้นต์ก็จะเหมือนไม่ได้พิมพ์อะไรไปเลย เพราะไม่มีข้อความให้โปรแกรมเอาไปใส่

    ReplyDelete
  40. ใครเป็นเหมือนเราบ้างเม้นท์ไปเม้นท์มากลายเป็นว่า

    ผิดพลาด! ขออภัย คุณส่งคอมเมนต์เกี่ยวกับโปรไฟล์มากที่สุดสำหรับระยะเวลาที่กำหนดให้แล้ว

    ฮือๆๆๆๆๆ จาเม้นท์ได้ไหมเนี่ยย

    ReplyDelete
  41. เห็นว่า Hi5 จำกัดไม่ให้เม้มภายในหนึ่งวันเกินกว่า 400 คนมั้งครับ อันนี้ไม่ชัวร์นะครับเพราะผมมีเพื่อนแอดไปสามร้อยกว่าเท่านั้น ยังไงถ้าเจอข้อความแบบนี้ก็กดปุ่ม ESC หยุดเมนต์ไปก่อนครับ พรุ่งนี้ลองคอมเมนต์ใหม่ ถ้าได้ก็แปลว่าคอมเมนต์วันหนึ่งไม่เกิน 400 คนครับ

    ReplyDelete
  42. วิธีคอมเมนต์ต่อ ก็คลิกที่ตัวเลือก ต่อจากที่ค้าง โปรแกรมจะคอมเมนต์ต่อจากที่กดหยุดไปครับ

    ReplyDelete
  43. ขอบคุณนะค๊าา

    ^^

    ReplyDelete
  44. คือว่า...
    อยากให้ทำส่วนของการดึง ID ของเพื่อนที่เราแอดมาใหม่อ่ะครับ...เช่นว่า วันนี้ดึงเพื่อนใน hi5 มาครบ แล้วมีเพื่อนใหม่หลังจากที่ดึง id ที่ดึงไว้ จากเดิมที่มี 1500 คน แต่พุ่งนี้เพิ่มเป็น 1600 คน ส่วนที่ 100 คนที่เพิ่มมาให้โปรแกรมดึงมาเฉพาะ ส่วนที่เพิ่มมา 100 คน อ่ะครับ..
    จะเจ๋ง สุดๆ เลยครับ... ขอบคุณครับสำหรับโปรแกรม ดีดี ครับ..

    ReplyDelete
  45. ผมไม่ค่อยชำนาญการเล่น Hi5 ไม่ทราบว่าจะหาดูส่วน วันที่เพิ่มเพื่อนเข้ามาได้หรือเปล่า ถ้ามีก็ทำแบบที่คุณแนะนำได้ครับ

    (ถ้ามีช่วยบอกด้วยว่าต้องกดตรงไหนของหน้าเว็บ Hi5 ผมจะได้เขียนคำสั่งเพิ่มเติมให้)

    ReplyDelete
  46. พี่ครับพอจะ Upload SouceCode V.0.6 ให้หน่อยได้ไหมครับพอดีอยากเอาไปเป็น idea ใช้กับอื่นๆนะครับ ขอบพระคุณครับ ผมดึง 0.2 ไปดูงงเป็นบางอัน

    ReplyDelete
  47. สนใจศึกษาคำสั่ง หรือรูปแบบการทำงานตรงไหนของโปรแกรม ตั้งกระทู้ถามได้ที่ฟอรั่มครับ ผมจะบอกให้ เอาโค้ดไปดูแก้นิดๆ หน่อยๆ จะยิ่งงงไปอีก เพราะไม่ได้แนวคิดการเขียนโปรแกรมไว้กับตัว

    ReplyDelete
  48. ขอบคุณกับโปรแกรมเจ๋งๆครับ ผมอยากทราบว่าตอนนี้ใส่โค้ดภาพละก้ลิ้งค์ได้รึยังครับ ถ้าได้แล้วจะสุดยอดมากคร้บ แฟนพันธุ์แท้ตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกครับ อิอิอิ

    http://wix.com/ohomoneycompany/surasit แจกเว็บแฟลชครับ ตอบแทนครับ บาย..ขอรับ

    ReplyDelete
  49. การใส่ทุกอย่าง จะเหมือนการใส่ในคอมเมนต์ Hi5 ตามปกติครับ คือในเว็บ Hi5 ใส่อะไรได้ คุณก็จะสามารถพิมพ์ใส่ในโปรแกรมนี้ได้เหมือนกันหมดครับ

    ReplyDelete
  50. ทำไมต้องโยงลิงค์ไป hi5 นายด้วยอะ

    - -*

    เสียเวลามาก

    เม้น ได้3 คน ก็ไป hi5 อีกเรื่อยๆ

    - -

    ReplyDelete
  51. มันโยงลิ้งไปหาคุณจิงๆ

    ReplyDelete
  52. ขออภัยจริงๆ พอผมไปตรวจดูโค้ดปรากฏว่ามีบักตรงส่วนนี้ ตอนนี้แก้ไขให้แล้วนะครับ เป็น 0.6b

    ดาวน์โหลดตัวใหม่นี้ไปใช้ได้เลย

    ReplyDelete
  53. ครับๆ

    ช่วย ทำโปรแกรม หาเพื่อน แล้วแอด ทีครับ

    ผมเพื่อนน้อย

    หุหุ

    [คนเดียวกับ รูปดอกไม้ครับ ในhi5]

    สู้ๆนะครับ

    ReplyDelete
  54. ค้นหาเพื่อนคือไปคลิกตรงเมนู เพื่อน > ค้นหาเพื่อน แล้วค้นหาจากชื่อ ใช่ใหม่ครับ ลองพิมพ์คำว่า นก ก็จะมีคนชื่อนกออกมา แล้วจะมีปุ่มเพิ่มเพื่อนของคนชื่อนี้

    ใช่หรือเปล่า

    ถ้าใช่ ต้องการให้สร้างโปรแกรมแบบคลิกปุ่มเพิ่มเพื่อนตรงนี้อัตโนมัติใช่หรือไม่

    ReplyDelete
  55. พี่คนค้นคิด ค่ะ
    บอกได้ เลยยยย สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ยกนิ้วโป้ง ให้เลยเจ้าค่ะ

    พี่เป็นคนคิด แล้วยังไม่งก อีก แบบ แจก แถมแหลก 5555
    เพราะนู๋เข้าไป อยุ่เวปนึงค่ะ เค้า ก็ไม่ใช่คนคิดโปรฯหรอก แต่งกได้โล้ คือถ้าจะเอาโปรฯ
    ต้องตั้งกระทู้ถึง 50 กระทู้ ในเวปนั้นก่อน เฮือกกกก แบบว่านะ แล้วอีกกอย่างนู๋รีบใช้ด้วย
    พอดีว่าหนู เอางานลงยูทูป แล้วต้องการให้เพื่อนใน ไฮ ติชม คือ จะมานั่งเม้นที่ละเม้นคงไม่ไหวอะค่ะ 55555 ก็เลย ถามพี่กูเกิ้ล มาเรื่อย ๆ เพราะนู่คง ไม่มานั่งตั้งกระทู้ถึง 50 หรอกค่ะ ถ้าทำแบบนั้นหนู นั่งเม้นดีกว่ามั๊ย - - แล้วโหลดมาจะใช้ได้ป่าว ก็ไม่รุ้ จนมาพบพี่

    ที่อึ้ง เพราะ ว่า พี่พัฒนาโปรฯมาเรื่อย ๆแล้ว แจกฟรี ๆ นี่ไง คนไทยใจดี คนไทยทำได้

    มีคำ ถาม ค่ะ
    - คือ แต่ละ เวอร์ชั่น สามารถ โหลด ได้ที่ไหนค่ะ
    สมมุติว่า นู๋ ต้องการ เปลี่ยนเป็น 0.2c จะโหลด จาก ตรงไหนได้ค่ะ
    หรือ ว่าแต่ละเว่อร์ มารวมกันเป็นเว่อร์เดียวกันแล้ว เช่น เกมส์ ซิม อะค่ะ รวมแบบเช่น 20 in 1 ปามานนี้ เหมือนกันป่าวค่ะ ไขปริศนา ให้นู๋หน่อย เหอะๆ

    ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

    ขอเรียก คุณพี่ขั้นเทพ นะค่ะ 5555
    ปลิ้ม พี่ตรงที่ มีน้ำใจเนี่ยอะค่ะ

    อิก อย่างนะค่ะ ถ้ามีคนทำมาหากิน บน hi5 โดยใช้โปรฯ พี่ นู๋ คงรู้สึกแย่ มาก ๆค่ะ
    เพราะเบื่อ มาก โดยเฉพาะ พวก PR ลดน้ำหนักที่แพนเค้กเป็นพรีฯ
    ใน mail ก็เจอ ใน hi5 ก็ เจอ ลบ เยอะมากกก ค่ะ

    ReplyDelete
  56. ขอ ถามอิก ข้อค่ะ
    Pssix Auto Comment Hi5 v 0.6b

    Auto Comment เพื่อนสูงสุดกี่คน ค่ะ

    ขอชมอิกหน่อยยยย หน้าตาโปรฯ นี้ ใช้ง่ายมาก ๆค่ะ เห็นหน้าโปรฯ ก็เข้าใจเลย

    ReplyDelete
  57. พี่ขั้นเทพ ค่ะ
    ทำไม ห้ามนำไปใช้ เพื่อชักชวนกันไปกินหมูกะทะ อะค่ะ พี่นับถือ ศ ศริสเหรอ ??
    แล้ว ใช้ศาสารต์มืดทำให้คนรับข้อความฝันร้าย นี่ยังไง ค่ะ งง แหะ ๆ

    ReplyDelete
  58. เวอร์ชั่นเก่าๆ ไม่ได้เก็บเอาไว้ครับ

    คอมเมนต์สูงสุดตามที่ Hi5 กำหนดไว้ครับ แต่เท่าไหร่ไม่แน่ใจ บางคนบอกว่า 400 บางคนบอก700 คนยังคอมเมนต์ได้ ผมยังแอดเพื่อนไม่ถึง 400 เลยไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่แน่ (คนแจ้งว่าถ้าเกินกำหนดต่อวัน จะมีข้อความจาก Hi5 ให้มาเมนต์วันถัดไปแทน)

    ศาสตร์มืดทำให้ฝันร้าย เขียนเล่นๆ ไว้ครับ (ทำได้จริง ทำให้ฝันเห็นเลขสลากกินแบ่งจะดีกว่า) ชักชวนกินหมูกะทะ เขียนเล่นๆ เหมือนกัน

    ReplyDelete
  59. พี่ขั้นเทพอะ เล่นทำสะนู๋ มึนเลย 5555555

    ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ ^_____________________^

    ReplyDelete
  60. พี่ขั้นเทพ ค่ะ
    v 0.6b สามารถ เข้าใช้งาน ได้กี่ mail ค่ะ
    พอดี มี hi5 2 อันอะ ค่ะ ^^

    ReplyDelete
  61. ใช้กี่เมลก็ได้ครับ log out ออก Hi5 ที่ใช้เมลแรก แล้วก็ log in โดยใช้เมลที่สองได้เลยครับ

    ReplyDelete
  62. พี่ นี่เก่งสุดๆ ไปเลยคัฟ

    ผมหาตั้งนานมีแต่ที่ ใช้มะได้ สุดยอดเจงๆ ...

    ReplyDelete
  63. ทำไมติดบัค เข้าhi5 ตัวเองอะ V ใหม่สุดอะครับ

    เม้นช้าด้วยนะนายจ๋า v ใหม่ อะ แก้ๆ

    สู้ๆนะครับ

    ReplyDelete
  64. เอ่อ ผม คนเดิมนะครับ ทีบอกว่า ให้สร้าง โปรแกรมเพิ่มเพื่อน หา้เพื่อนอะครับ

    ใช่แล้วครับ ประมาณนั้นเลยครับ

    แบบ ทำยังไงก็ได้ ให้เพื่อนเพิ่มเยอะๆครับ แล้วมันติดบัค เข้าhi5 ตัวเองครับ

    แล้วก็ เม้นช้านิดหน่อยครับ

    สู้ๆนะครับ

    ผมจะมารายงาน เรื่อยๆ นับถือๆ 5 5 5

    พอจะมีเมลไหมครับ ?

    ReplyDelete
  65. เม้นไม่ติดครับ มันเลยเด้งเข้า Hi5 ของตัวเอง คือพอโปรแกรมส่งข้อความไป แล้วมันส่งไม่ได้ เซิร์ฟ Hi5 ก็จะส่งเราวนกลับไปที่หน้าเว็บ Hi5 ก่อน เดี๋ยวจะแก้ไขในเวอร์ชั่นถัดไป (คาดว่า 0.7)
    ปัญหาจริงๆที่คอมเมนต์ไม่ติดก็คือ เน็ตช้าโหลดหน้าเว็บไม่ทัน หรือเพื่อนบางคนบล็อกไม่ให้ส่งข้อความ


    ตอนนี้กำลังทำเรื่องการแอดออโต้ กับแก้ไขส่วนอื่นๆ ซึ่งค่อนข้างใช้เวลาพอสมควร(ใช้เวลาว่างๆ นั่งทำ)

    ReplyDelete
  66. สู้ๆละกันนะ

    บางคนก็ ไม่เม้น ก็แปลกๆ ดี แต่สรุป ก็ถือว่าดี มาก เลยหละครับ

    สู้ๆนะครับ

    ^ ^

    ReplyDelete
  67. กดเพิ่มเพื่อนแร้วมันไม่ขึ้นอ่ะค่ะทำงัยดี

    ReplyDelete
  68. รายชื่อที่เพิ่มเข้ามาจะไปอยู่ที่อันดับสุดท้ายทันทีครับ ลองเลื่อนสโครลไปดูว่าขึ้นหรือยังครับ

    ReplyDelete
  69. บืน ไปเคนอิจิ

    ReplyDelete
  70. ขอบคุณนะคะ

    ReplyDelete
  71. ดี สาด

    ReplyDelete
  72. T 7

    ตอน ดึงรายชื่อ แล้วถ้ามันหยุด กด รีเฟต จะ เด้ง เออเร่อครับ

    เหมือน เม้นเลย เม้นไปเม้นมาก็ เออเร่อ

    แก้ไขด้วยนะครับ

    สู้ๆ

    ReplyDelete
  73. ที่ค้างเพราะเว็บในหน้านั้นกำลังโหลดโฆษณาในหน้าเว็บนั้นยังไม่เสร็จ เดี๋ยวจะแก้ไขด้วยการใส่คำสั่งบังคับให้เปลี่ยนหน้าเว็บลงไปครับ

    อีกอย่าง ตอนอย่ากดรีเฟช เพราะจะทำให้โปรแกรมจับหน้าเว็บไม่ได้

    ReplyDelete
  74. ของเขาดีจิงๆ

    ReplyDelete
  75. แบบว่า
    เวอร์ชั้น 0.7ตอนนี้มันหลุดบ่อยมากเลยคับ
    ช่วยปรับปรุงต่อไปด้วยฮะ


    และขอว่า0.7ตัวจิงจะขั้นเทพนะฮะ

    ReplyDelete
  76. 0.7 test หลุดตอนทำอะไรครับ ใช่หลุดตอนคอมเมนต์หรือเปล่า

    แล้วตอนหลุดมีข้อความอะไรขึ้นมาบ้าง


    ปล. ตอนนี้แก้ไขโค้ดไปบางส่วน

    ReplyDelete
  77. อุบะๆๆๆๆๆๆ

    0.7 หลุดตอน เม้น กับดึงรายชื่อเพื่อนอะครับ

    แบบว่าถ้า v เก่า ถ้ามันค้างแล้วกด รีเฟต มันจะทำต่้อไปได้ แต่v 0.7 มันจะเด้ง แบบเ้ด้งหลุดข้อความ

    ขึ้นมาอะครับ

    ประมาณนี้แหละครับ

    เหอะๆ

    ReplyDelete
  78. ผมแก้ไขโค้ดส่วนตรงคอมเมนต์ เป็น v 0.7 test 2 ลองดาวน์โหลดไปใช้ดูครับ

    ReplyDelete
  79. ถ้าต้องการใส่ข้อความที่จะเม้นเป็นรูปภาพ

    ต้องทำไงค่ะ



    เอาโค้ตไปใส่หรอ ?









    ขอบคุนนะค่ะสำหรับโปรแกรมดีๆ

    ReplyDelete
  80. เอาโค้ดใส่ เหมือนการใส่ในช่องคอมเมนต์ของเว็บตามปกติครับ

    ReplyDelete
  81. อืม . . . ขอบคุณนะคะ
    จากการใช้งานพบว่า
    วันแรก ดึงเพื่อนได้ 280 คน ก่ comment ไป 280 คน
    วันที่ 2 ดึงเพื่อนได้ประมาณ 1800 จากเพื่อน 6000 กว่า ตั้งค่าให้ comment ถึงคนที่ 500 ติกช่อง ต่อจากที่ค้าง >>> ผลคือ comment เริ่มจากคนที่ 1 ของเมื่อวานใหม่

    ลองใหม่ ลบรายชื่อเพื่อนออก 280 คน ติกช่อง ต่อจากที่ค้าง >>> ผลคือ comment เริ่มจากคนที่ 1 ของเมื่อวานใหม่

    ไม่ทราบว่า ทำผิดขั้นตอนตรงไหนหรือเปล่าคะ
    ขอบคุณคะ

    ReplyDelete
  82. ผมแก้ไขให้แล้วนะครับ ดาวน์โหลดลิงก์ เวอร์ชั่น 07 Test 3 ได้เลยครับ

    ReplyDelete
  83. มันเป็นไปได้ไหมคับพี่จะให้มันเม้นกลับอย่างเดวอะคับ

    ReplyDelete
  84. ทำได้ครับ แต่ต้องใช้เวลาหน่อย รอเวอร์ชั่นหน้าครับ จะทำให้แน่นอน

    ReplyDelete
  85. ง่า

    ปาล์มเพื่อนเยอะ สามหมื่นกว่า

    แต่ดูรายชื่อสามารถดึงได้ 10000 เท่านั้น แงๆๆๆ

    โปรแกรมนี้จะตอบให้สูงสุดกี่คนใน 1 ครั้งคะ

    กำหนดมั๊น

    เพราะในไฮไฟว์

    ปาล์มเคยตอบปกติ สูงสุด 1000 เม้นท์ใน 24 ชม.เท่านั้น ห้ามเกินอ่าค่ะ

    แต่ปัจจุบัน รุสึกว่าเค้าจะลดลงเหลือ 400 เมนท์ต่อ 24 ชม. เท่านั้น

    ถ้าใช้ตัวนี้ตอบ จะตอบได้ประมาณเท่าไหร่คะ....

    ReplyDelete
  86. เดี๋ยวเวอร์ชั่นหน้าแก้ให้ถึง 90000 ครับ

    แต่ยังไงก็จะคอมเมนต์ได้ไม่เกินตามที่ Hi5 กำหนดมาอยู่ดีละครับ

    ReplyDelete
  87. ทำได้ครับ แต่ต้องใช้เวลาหน่อย รอเวอร์ชั่นหน้าครับ จะทำให้แน่นอน

    ------------------------------------------------------------------------------

    ขอบคุนมากเลยนะคับโปรแกรมนี้ทำให้เราสะดวกสะบายขึ้นมากเลยยย

    ReplyDelete
  88. เ่อ่อ ทำให้โปรแกรมเลือก Browser comment ได้เปล่าอะคับ คืออยากให้ ทำงานใน Firefox อะคับผม

    ReplyDelete
  89. ทำไมเวลาคอมเม้นท์ต่อจากที่ค้างมันเออเร่อตลอดเลยอ่ะค่ะ

    เวอร์ชันใหม่เนี่ยอ่ะค่ะ
    -*-

    ReplyDelete
  90. เออ ทำงานใน fire fox ได้ไหม อะครับ

    IE ไวรัส เยอะครับ

    ขอขอบคุณสำหรับโปรแกรม

    ReplyDelete
  91. มันบอกว่า โหลด หน้าเวป ช้าเกิน แล้วจะไม่เม้นอะครับ แก้ไขยังไงหรอครับ

    บอกทีครับ

    ขอบคุณ

    ReplyDelete
  92. 1. ใช้กับ Firefox ไม่ได้ครับ เพราะโค้ดจะเป็นคนละตัวกัน ต้องใช้กับ IE เท่านั้น

    2. คอมเมนต์เออเร่อ เป็นไปได้ว่าเว็บ Hi5 ของเพื่อนที่เริ่มคอมเมนต์มีปัญหา ลองลบรายชื่อเพื่อนที่เริ่มคอมเมนต์ออกก่อนครับ เช่น ต่อจากที่ค้างจะเริ่มที่ไอดี 39 คุณก็ลองลบไอดี 39 ออกก่อน (วิธีลบ คลิกกา ถูก หน้าเลขลำดับไอดีที่จะลบ แล้วคลิกปุ่ม ลบที่เช็คเลือก

    3. หน้าเว็บช้าเกินเป็นหมดทุกเว็บหรือเปล่าครับ ถ้าเป็นไม่หมดลองปรับให้เวลาคอมเมนต์ช้าลง เป็น 4 หรือ 5 วินาที ปรับได้ตรงแท็บ ตั้งค่าทั่วไป

    อีกกรณีหนึ่ง ถ้าขึ้นข้อความเปิดหน้าเว็บช้าทั้งหมด(ไม่สามารถคอมเมนต์ใครได้เลย) คุณอาจจะไม่ได้ล็อกอินเข้า Hi5 ขอให้ปิดโปรแกรมแล้วล็อกอินเข้าเว็บ Hi5 รอไว้ก่อนครับ แล้วค่อยเปิดโปรแกรม

    ReplyDelete
  93. ใช้กับ Firefox ไม่ได้ครับ เพราะโค้ดจะเป็นคนละตัวกัน ต้องใช้กับ IE เท่านั้น

    ----------------------------------------------------------------------------------

    คือถ้าจะให้โปรแกรมทำงานใน Fire fox ก็เหมือนทำโปรแกรมใหม่เลยใช่ไม๊คับ

    ReplyDelete
  94. โค้ดโปรแกรมส่วนที่ติดต่อกับเว็บต้องทำใหม่หมดครับ อีกอย่างคือ fire fox ถ้าทำมาก็จะใช้กับเครื่องส่วนใหญ่ไม่ได้ เพราะไม่ได้ติดตั้งมากับวินโดวส์

    ถ้า IE ที่ใช้อยู่ช้า ยังไงก็ลองเปลี่ยนมาใช้ IE8 ดูครับจะเร็วกว่า IE รุ่นก่อนๆ มาก

    ReplyDelete
  95. จะโหลด เวอร์ชั่น 07 Test 3 ได้จากตรงไหนคะ..

    หาไม่เจออ่ะ..

    ReplyDelete
  96. โปรแกรม เกรียนดีครับ

    ขอบคุณมากเลยนะครับ

    ^ ^

    ReplyDelete
  97. ขอเมลล์ เจ้าของโปรแกรมหน่อยได้ไหมครับ จะคุยเป็นเรื่องส่วนตัว อ่าครับ ผม งง แต่อยากได้อ่าครับ

    ReplyDelete
  98. ทำไมเวลาเราเม้นท์อัตโนมัติให้เพื่อน

    ข้อความที่เราส่งไปมันมาขึ้นที่โปรเราด้วยล่ะค่ะ

    ReplyDelete
  99. คุณบาส โปรแกรมดาวน์โหลดได้ตามลิงก์ด้านบนเลยครับ มีลองลิงก์เลือกโหลดจากลิงก์อันไหนก็ได้

    ส่วนอีกท่าน
    ที่คอมเมนต์ขึ้นใน Hi5 ของเราเพราะบางคนเขาบล็อก หรือปิด Hi5 ไปแล้วครับ พอจะเข้าหน้าเว็บของเขาก็เข้าไม่ได้ เลยกลายเป็นเข้าหน้าเว็บของเราแล้วก็เมนต์ตัวเราเองครับ

    ถ้าเพื่อนไม่เยอะก็ลองคลิกไล่ดูว่าเพื่อนคนไหนปิดหน้าเว็บไปแล้ว เจอก็ลบออกจากรายชื่อเพื่อนเลยครับ แต่ถ้าเยอะก็ปล่อยไปเถอะ แล้วค่อยมาไล่ลบที่ Hi5 ของเราจะง่ายกว่า

    ReplyDelete
  100. ค้างบ่อยมากมาย ทำไง ??

    แก้ปัญหาที

    ReplyDelete
  101. วินนิ่งไหม ?


    ขอเมล คนประดิจ ทีครับ

    5555555+

    ReplyDelete
  102. ถ้าใส่ข้อความเสร็จแล้ว

    จะใส่รูปภาพเพิ่มอีกได้ไหมค่ะ

    คือ แทรกรูปภาพไว้ข้างล่างนะค่ะ

    ReplyDelete
  103. การใส่รูปภาพ ก็เหมือนการใส่โค้ดรูปภาพปกติใน Hi5 ทุกอย่างครับ คือพิมพ์โค้ดในช่องคอมเมนต์ได้เลย

    ReplyDelete
  104. ทำมาย กด เริ่มคอมเม้น แล้ว

    มัน เม้น กลับ มาหา ตัวเราอะ

    ReplyDelete
  105. ถ้าคอมเมนต์แล้วเด้งกลับมาใส่ Hi5 ของเรา ลองปรับตามนี้

    คลิกไปที่แท็บ ตั้งค่าทั่วไป เลื่อนแถบสไลด์บาร์ไปด้านขวาให้เป็น 4 หรือ 5 วินาทีครับ

    ReplyDelete
  106. ใส่ข้อความเสร็จแล้ว

    และจะใส่รูปภาพ แต่ใส่ไม่ได้

    รูปภาพที่จะใส่นั้น เป็นภาพกลิตเตอร์ที่สร้างเองนะค่ะ

    มันเป็นเพราะว่ารูปภาพเป็นกลิตเตอร์รึป่าวค่ะ ถึงคอมเม้นต์ให้เพื่อนไม่ได้

    และ ที่สงสัยอีกอย่าง คือ ข้อความและภาพจะต้องไม่ซ้ำกันใช่ไหมค่ะ

    ถึงจะส่งคอมเม้นให้เพื่อนได้ เพื่อนของดิฉันมี 1000 กว่าคนนะค่ะ

    ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยน่ะค่ะ อยากได้คำตอบเร็วๆๆๆน่ะค๊า

    รบกวนช่วยหน่อยน่ะค๊า

    ReplyDelete
  107. นายเอาโล่ไปเลย สุดยอดหวะ

    ReplyDelete
  108. สมมุดถ้ามีเพื่อน 50000 คน แล้วเวลาดึงเพื่อนไม่ตายเลยหรอคับเนี่ยย

    ReplyDelete
  109. เจ๋งครับ เอาใจช่วยให้พัฒนาต่อไปนะครับสู้ ๆ ครับ

    ReplyDelete
  110. การคอมเมนต์ในโปรแกรมจะเหมือนการคอมเมนต์ในเว็บ Hi5 ครับ คือใส่ Hi5 ได้ ก็ใส่ในโปรแกรมนี้ได้

    ส่วนคอมเมนต์ไม่ซ้ำกัน ไม่มีปัญหาครับคุณพิมพ์ข้อความลงช่องทั้ง 4 ช่องไม่ซ้ำกัน โปรแกรมจะส่งสลับให้เอง หรือพิมพ์ช่องแรกอันเดียวก็ได้ โปรแกรมจะเติมเครื่องหมายจุด เพื่อหลาย Hi5 ว่าเป็นข้อความคนละตัวให้เอง

    อย่างไรก็ตาม Hi5 จะจำกัดจำนวนการส่งคอมเมนต์เพื่อนในแต่ละวันครับ คือ ส่งได้ประมาณ 400 คน ถ้าเกินจะถูกล็อกทำให้คอมเมนต์ไม่ติด

    ------------------------------------------
    เพื่อนจำนวนเยอะๆ ดึงเพื่อนตายแน่นอนครับ เดี๋ยวผมจะทำระบบใหม่แบบคอมเมนต์คือเลือกหน้าที่จะดึงออกมาได้ จะได้สะดวกหน่อย

    ReplyDelete
  111. ขอบคุณนะคะ

    ReplyDelete
  112. ถามไรหน่อยนะคับ

    ทำไมเวลาจะเม้น

    เลือกคนเม้นไม่ได้หรอคับ

    พอเวลาติ๊กถูกหน้าชื่อแล้ว แต่กลับเม้นทุกคน งงอ่าคับ

    บอกที

    ReplyDelete
  113. โปรแกรมนี้จะคอมเมนต์เพื่อนทุกคนที่อยู่ในลิส

    ถ้าไม่อยากคอมเมนต์เพื่อนคนไหนก็ติ๊กหน้าชื่อ แล้วคลิกปุ่ม ลบที่เช็คเลือก เพื่อลบรายชื่อเพื่อนในลิสออกไป

    ReplyDelete
  114. ขอบคุณครับผม

    ReplyDelete
  115. เพื่อนจำนวนเยอะๆ ดึงเพื่อนตายแน่นอนครับ เดี๋ยวผมจะทำระบบใหม่แบบคอมเมนต์คือเลือกหน้าที่จะดึงออกมาได้ จะได้สะดวกหน่อย
    -------------------------------------------------
    ลำบากหน่อยนะคับเพราะ Hi5 ไม่ได้บอกหน้าว่าเพื่อนไหม่เข้าไปอยู่หน้าไหนเพราะมันตามลำดับชื่อ


    ยังไงก็ขอบคุนนะคร๊าฟ

    ReplyDelete
  116. พี่คะ คือหนูคอมเม้นต์ไม่ได้อ่ะคะ มันขี้นว่า Line 985 ช่วยหนูด้วยนะคะพี่

    ReplyDelete
  117. พี่คะ คือหนูคอมเม้นต์ไม่ได้อ่ะคะ มันขี้นว่า Line 985 ช่วยหนูด้วยนะคะพี่

    ตอบด่วนด้วยนะคะ

    ReplyDelete
  118. เก่งมากๆเลยอ่ะ

    กินข้าวกับอาไรเหรอค่ะ

    ReplyDelete
  119. ถ้าขึ้นข้อความ Line 985 ลองดาวน์โหลดโปรแกรมเวอร์ชั่นอื่นๆ ไปลองดูครับว่าเป็นหรือเปล่า ถ้ายังเป็นอยู่ก็ลบรายชื่อเพื่อนคนที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาดออกไปก่อนครับ

    ReplyDelete
  120. คือมันไม่ได้ซักคนอ่ะคะ กดปุ๊ปก็ขึ้น Line 985 เลยอ่ะคะ จะลองดูนะคะ ขอบคุณคะ

    ReplyDelete
  121. ขอบคุณมากคะ






    งานดีๆน่าสนใจ www.newlifenow.ws

    ReplyDelete
  122. ดีค่ะ ฝากแอดมิน ช่วยแก้ไข ออโต้คอมเม้นต์หน่อยนะคะ

    แบบว่า คือเราใช้โปรแกรออโต้คอมเม้นต์ เพื่อนเราเยอะมากๆๆ

    ประมาณ 15000 ค่ะ

    พอดึงเพื่อนใช้เวลานานมากเปิดตั้งแต่เช้า ประมาณ 5 ชั่วโปงผ่านไป ได้สุงสุดแค่ 9000 เองค่ะ

    คือมันเสียเวลาค่ะ

    ถ้าสมมุติจะอัฟเพื่อนใหม่ ก็ต้องรันใหม่


    อยากให้แก้ตรงที่ดึงเพื่อน สมมุติว่า ดึงได้สัก 4000 แต่อยากจะพักไว้ แล้วมาดึงต่อวันพรุ่งนี้ต่อไปเรื่อยๆๆ แบบนี้พอจะเขียนโปรแกรมได้ไหมคะ


    แล้วอีกเรื่องนึง
    สมมุติเราดึงเพื่อน มีเพื่อนเก่าๆๆอยู่ในลิสรายชื่อ
    แต่อยากจะดึงแค่เพื่อนที่เพิ่งเข้ามาใหม่ที่เราไม่มีอยุ่ในลิสชื่อ
    พอจะทำได้ไหม แบบประมาณว่าลอกไอดีมันไว้ประมาณนี้ค่ะ

    ขอบคุรสำหรับโปแกรมดีๆๆ

    สนับสนุนให้พัฒนาเวอร์ชั่นที่เจ๋งๆ ไปเรื่อยๆนะคะ

    ReplyDelete
  123. ดีค่ะ เราคนเมื่อกี้นะคะ ที่เม้นต์ข้างบน

    อยากให้แอดมิน ช่วยทำโปรแกรม โพสบอร์ดฟรีแจกหน่อยได้ไหมค่ะ

    ทำคล้ายๆกับออโต้เม้นต์ อยากได้มากเลย

    ถ้าว่าง หรือกรุณาก็ช่วยเอามาแจกหน่อยนะคะ

    ถ้าไม่ว่างก็ไม่เป้นไรค่ะ

    คุณยอดมากๆๆ

    ReplyDelete
  124. ครับเดี๋ยวจะแก้ไขในเวอร์ชั่นหน้า ทำตามแบบที่คุณแนะนำ(อันนี้คงต้องแก้ไขจริงๆ เพราะคนที่มีเพื่อนเยอะๆ จะมีปัญหาตรงนี้มาก)

    ส่วนโปรแกรมโฟสบอร์ดฟรี ถ้าเป็นแบบไม่ต้องใส่รหัสตอนโฟสสามารถทำได้ง่ายๆ ครับ ลองอ่านบทความ AutoIt ในบล็อกนี้ดูครับมีสอน ถ้าสงสัยก็ถามได้ที่ฟอรั่ม

    ReplyDelete
  125. ดีคร่ะ ขอบคุณมากนะคร่ะสำหรับโปรแกรมเ ๆ
    แต่ว่า
    คอมเม้นต์โค๊ด เพื่อลงรูปอ่ะคร่ะ
    เราต้องใส่ข้อความยังไงอ่ะคร่ะ เวลาคอมเม้นต์ไปแล้วจะได้เหนเป็นรูปภาพที่เราทำขึ้นมาอ่ะคร่ะ
    ยังไงรบกวนตอบด้วยนะคร่ะ สนใจมากคร่ะ

    ReplyDelete
  126. ทามไมเวลาดึงเพื่อน มานได้แค่ 440 เองอะ

    พอ440 มานเด้งทุกทีเลย


    เพื่อนมี1000นิสๆ

    ทำไงถึงดึงเพื่อนได้ททุกคนอะ

    ReplyDelete
  127. เพื่อแถวหน้า 440 อาจจะมีปัญหา เช่น รูปอะไรพวกนี้ครับ ลองลบทิ้งไปก่อน แล้วค่อยสั่งดึงใหม่อีกครั้ง

    ReplyDelete
  128. ดีค่ะ เราที่เคยคอมเม้นต์ถามข้างบนนะคะ

    ที่ทำออกมาใหม่ เวอรืชั่น 8.0 ต่างกับ 0.7 ยังไงคะ

    เพิ่มตัวดึงชื่อเพิื่นต่อจากที่ค้างใช่ไหมเอ่ย

    ให้กด Resume ป่าวคะ

    ReplyDelete
  129. ครับ เวอร์ชั่น 0.8 เพิ่ม resume สามารถดึงชื่อเพื่อนต่อจากที่ค้างไว้ได้ครับ

    ReplyDelete
  130. ดีคร่ะ ขอบคุณมากนะคร่ะสำหรับโปรแกรมเ ๆ
    แต่ว่า
    คอมเม้นต์โค๊ด เพื่อลงรูปอ่ะคร่ะ
    เราต้องใส่ข้อความยังไงอ่ะคร่ะ เวลาคอมเม้นต์ไปแล้วจะได้เหนเป็นรูปภาพที่เราทำขึ้นมาอ่ะคร่ะ
    ยังไงรบกวนตอบด้วยนะคร่ะ สนใจมากคร่ะ

    ReplyDelete
  131. ขอบคุณมากเรยค่ะ

    ReplyDelete
  132. คุณพี่ขา แล้วเราจะรู้ได้ไงว่ามันกะลังทำงานอยู๋ และถ้าเสร็จแล้วรู้ได้ไง

    ReplyDelete
  133. โปรแกรมใช้งานง่ายมากเลยค่ะ


    ขอบคุณมากๆ
    เพิ่มความสะดวกเวลาจะประสานงานแจ้งข่าวให้ทุกคนรู้

    ^^

    ReplyDelete
  134. - ถ้าคุณจะใส่โค้ดรูปภาพอะไรก็ตาม หากใส่ในช่องคอมเมนต์ปกติของเว็บ Hi5 ได้ คุณก็สามารถนำโค้ดนั้นมาใส่ได้ในโปรแกรมอย่างไม่มีปัญหาครับ

    - อยากจะรู้ว่าโปรแกรมทำงานอยู่หรือไม่ ก็อย่าคลิกซ่อนหน้าต่างโปรแกรมครับ


    ขอบคุณทุกคำแนะนำ

    ReplyDelete
  135. พี่สุดยอดเลยใช้ได้

    พี่มีโปรครั้งทีเข้าดู ป่ะ

    ReplyDelete
  136. ขอบคุนนะคร๊าฟ พัฒนาเรื่อยๆเลยนะคับเนี่ยดีจัง

    ReplyDelete
  137. สุดยอดเลยครับ เก่งมากๆ นับถือเลย สุดยอดมากครับ ใช้งานได้ดีมาก...

    ReplyDelete
  138. ดีคร่ะ
    แต่ว่าลองใส่ โค๊ดรูปภาพไปแล้วไม่ขึ้นเลยคร่ะ
    ขึ้นแต่ คำพูดที่เราพิมพ์ไป ต้องทำยังไงดีอ่ะคร่ะ
    ยังไงรบกวนด้วยนะคร่ะ
    ขอบคุณคร่ะ

    ReplyDelete
  139. กดเริ่มเม้นท์บุ๊บ มันขึ้น line 984 เลยอะค่ะ
    ทำไงดีค่ะ

    ReplyDelete
  140. โหลดโปรแกรมนี้มา
    เพิ่มเพื่อนได้ 9000 กว่าๆๆๆ แล้วมันก็ค้าง
    หลังจากนั้นมา เปิดคอมขึ้นมา เว็ปไหนก็ตามจะไม่มีรูปภาพขึ้นเลยค่ะ
    รูปจะเป็นกากบาทหมดเลย
    โหลดเพลง โหลดไฟล์ไม่ได้เลยค่ะ
    เป็นอาไรหรอคะ
    กลัวๆๆ คอมเสียมากเลยค่ะ

    ReplyDelete
  141. ปัญหา line 984 ลองดาวน์โหลดโปรแกรมเวอร์ชั่น อื่นๆ ไปลองดูครับ


    ส่วนเปิด IE แล้วไม่แสดงรูป เพราะโปรแกรมจะปิดรูปในหน้าเว็บขณะใช้งานคอมเมนต์ครับ เพื่อให้เปิดหน้าเว็บ Hi5 เร็วๆ (โดยไม่มีรูป)

    ถ้าเกิดโปรแกรมค้างไประหว่างที่ทำงานอยู่ ขอให้เปิดโปรแกรมใหม่อีกครั้งแล้วปิด รูปหน้าเว็บก็จะแสดงออกมาครับ


    หรือ

    ใช้วิธีตั้งใน IE เอาเองก็ได้ ก็คือ
    1. ที่โปรแกรม IE คลิกไปที่เมนู Tool > Internet Options
    2. คลิกแท็บ Advance
    3. มองหาส่วน Multimedia (หัวข้อที่เป็นรูปโน้ตเพลง) แล้วคลิกกา ถูก ที่ช่อง Show Pictures รูปใน IE ก็จะแสดงออกมาเป็นปกติแล้วครับ

    ReplyDelete
  142. ขอบคุณมากค่ะ :)

    ReplyDelete
  143. น่าจะทำแบบคอมเมนท์สุ่มไม่เรียงตามลำดับด้วยนะค่ะ

    จะได้ถัวๆเฉลี่ยๆไม่ต่องตามลำดับอักษรอ่าค่ะ

    บางคนเม้นท์แล้วเม้นท์อีกคนที่อักษรหลังๆไม่ถึงสักทีอ่าค่ะ อิอิ

    ReplyDelete
  144. ขอบคุณสำหรับออโต้

    ReplyDelete
  145. ขอบคุงมากๆเลยนะคับพี่
    เอ่อถ้าผมโหลด v8ไปผมต้องลบ7ก่อนหรือป่าวคับ
    ><

    ReplyDelete
  146. เม้นเพื่อนคนที่ 6061ขึ้นไปเออเร่อทุกทีเลยครับ
    http://winayo1.hi5.com

    ReplyDelete
  147. คุณ ibeamz V0.8 เอาไปทับ 0.7 ได้เลยครับ ข้อมูลรายชื่อเพื่อจะเก็บไว้ใน registry ดังนั้นตัวโปรแกรมถึงต่างเวอร์ชั่นจะใช้แหล่งข้อมูลเดียวกันได้อย่างไม่มีปัญหา

    สำหรับคุณ wina ลองตั้งให้คอมเมนต์ข้ามเพื่อนไปสักสิบคน โดยตั้งให้เริ่มคนที่ 6070 ไปเลย

    ReplyDelete
  148. พี่คับแล้วแบบถ้าเครื่องผมช้าอ่า
    เวลาดึงรายชื่อเพื่อนพอเริ่มเกิน8000+ไปแล้วเครื่องแล็คมากเลยอ่ะคับ
    รอนานมากเลยอ่า T^T

    ReplyDelete
  149. กดปุ่ม ESC ปิดโปรแกรมไปก่อนครับ ปิดหน้าต่าง IE ด้วย

    แล้วค่อยเปิดมาดึงใหม่ ปัญหาเพราะตัว IE พอเปิดหน้าเว็บไปเยอะๆ มันจะกินแรมครับทำให้ช้าลง ต้องปิดแล้วเปิดใหม่ถึงจะไม่ช้า

    ReplyDelete
  150. ขอบคุนจากจัยสุดๆค่ะ^ ^

    ReplyDelete
  151. ผมอยากให้โปรแกรมนั้นสามารถลบเพื่อนทุกคนอ่าครับผมพอทำได้ไหมอ่าคับ

    ReplyDelete
  152. ทำไม
    ถึงใส่คอมเม้นให้เพื่อนไม่ได้อ่ะค่ะ

    ReplyDelete
  153. ลบเพื่อน Hi5 นี่ลบตรงไหนครับ (อันนี้ไม่รู้จริงๆ ) ถ้ามีที่ลบเดี๋ยวผมเขียนโปรแกรมเพิ่มให้ได้ครับ

    ส่วนอีกท่านที่ไม่ระบุชื่อ อาการคอมเม้นไม่ได้นี่เป็นอย่างไรครับ (ตอบตรง Cbox ด้านข้างนะครับ เพราะบล็อกตอนนี้โดนฝรั่งชั่วสแปมโฆษณาอย่างหนัก ผมไล่ลบจนมือหงิกแล้ว เลยต้องกรองให้คนตอบได้เฉพาะสมาชิก google)

    ReplyDelete
  154. ตอนนี้ตั้งให้กลับมาแสดงความคิดเห็นได้แล้วนะครับ แต่จะใช้ระบบตรวจสอบความคิดเห็นเข้ามาเพิ่มด้วย โฟสแล้วผมจะแวะเข้ามาอ่านครับ

    ขอบคุณทุกความคิดเห็น (พวกสแปมโฆษณาไม่ต้อนรับ)

    ReplyDelete
  155. [URL=http://img43.imageshack.us/i/errorcz.jpg/][IMG]http://img43.imageshack.us/img43/7387/errorcz.jpg[/IMG][/URL]

    Uploaded with [URL=http://imageshack.us]ImageShack.us[/URL]


    เพื่อนผมเอาไปลองใช้แล้วขึ้นแบบนี้อ่ะครับ ไม่ทราบว่าเป็บเพราะอะไร

    เจ้าของโปรแกรมช่วยดูทีนะครับ รบกวนด้วยคร้าบ ^^

    ReplyDelete
  156. เกิดปัญหาจากเน็ตเปิดหน้าเว็บ Hi5 ในครั้งแรกตอนล็อกอินช้าเกินไปครับ

    ลองดาวน์โหลดเวอร์ชั่นล่าสุดไปใช้ดู แล้วล็อกอินที่หน้าเว็บ Hi5 ไว้ก่อนเลย ค่อยเปิดโปรแกรมขึ้นมาทำงาน

    ReplyDelete
  157. ขอบคุณมากคับ . .

    ReplyDelete
  158. ดาวโหลด เวอร์ชั่นที่ ดึงรายชื่อเพื่อนได้ 90000 คนไปค่ะ
    แต่พอเวลา ดึงรายชื่อจิงๆ ได้แค่ 10000 คน ค่ะ
    ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ค่ะ

    รบกวนเจ้าของโปรแกรมช่วยตรวจสอบให้ได้มั้ยเอ่ย

    ขอบคุนมากๆน๊าค่ะ

    ReplyDelete
  159. ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น 0.8c ไปใช้ครับ การพัฒนาโปรแกรมทุกการอัปเดท เวอร์ชั่นล่าสุดจะมีครบทุกการอัปเดทครับ

    แต่สาเหตุที่ผมลงเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ในหน้าเว็บด้วย ก็เพราะบางท่านต้องการใช้เวอร์ชั่นเดิมอยู่ ผมจึงนำมาลงเอาไว้ให้

    ReplyDelete
  160. ผม อยากไห้ ทำ แบบ เม้นรูป ออโต้ด้วยอ่ะ คับ

    แบบ ปั้ม เม้นรูป อ่ะคับ

    ReplyDelete
  161. สวัสดีค่ะ รบกวนนิดนึงนะคะ
    พอนำเลขIDของเพื่อนไปใส่แล้ว
    แต่พอเริ่มคอมเม้นทำไมคอมเม้นมาขึ้นที่โปรไฟล์เราคะ
    หลังจากที่copy ID มาใส่ ใส่ชื่อเพื่อนแล้ว
    กดเพิ่มชื่อเพื่อนแล้วต้องทำอะไรต่ออีกหรือป่าวคะ^^
    ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  162. 0.8d เปลี่ยนแปลงไรบ้างอะคับ

    ReplyDelete
  163. - คอมเมนต์เพื่อน ลองใช้วิธีดึงไอดีโดยคลิกจากปุ่มดูครับ ถ้าพิมพ์ใส่เองอาจจะพิมพ์ผิดได้

    - การเปลี่ยนแปลงอัปเดทโปรแกรมรายละเอียดดูได้จากฟอรั่มครับ แจ้งไว้แล้ว ตามลิงก์ด้านล่างนี้

    http://pssix.forumotion.com/forum-f1/topic-t3.htm#10

    ReplyDelete
  164. ขอบจัยมากนะ ดีจังเลย

    ReplyDelete
  165. ขอคนเเจกจงเจริญๆ
    อนุโมทามิ
    555+

    ReplyDelete
  166. พี่คับ...เวลาแอดเพื่อน..ถ้าไม่เขียนชื่อแต่เขียนเป็นจังหวัด..
    มันจะแอดแต่จังหวัดที่ผมเขียนไห้ไหมคัฟ..


    สมมุติผมจะแอดคนที่เล่นhi5ที่อยู่ขอนแก่นอย่างนี้..จะทำได้ไหมคับ

    ReplyDelete
  167. แอดเพื่อนจะแอดเฉพาะชื่อของคนที่ตั้งครับ ไม่เกี่ยวกับจังหวัดที่อยู่

    ReplyDelete
  168. ขอบคุณจากใจจิง เพ่เขียนได้เจ๊งมาก

    ReplyDelete
  169. อยากให้แอดเพื่อนต่อได้ด้วยอ่ะครับมันแอดได้แค่คนแรกๆเอง

    ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
  170. +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    +
    +สวัสดีคับพี่ผมชื่อ แท้งค์ คับผมมี่อะไรจะถามพี่หน่อย
    +
    +1.คือโปรแกรมนี้ของพี่นั้น พี่สามารถปั้มคอมเม้นได้ไม๊
    +
    +ผมอยากได้ แบบว่า คอมเม้นเยอะ ๆ อ่าครับ.
    +
    +2.โปรแกรมนี้สามารถทำให้ครั้งที่เข้าดูเยอะ ๆ ได้ป่าวอ่าคับ
    +
    +
    +
    +******* ถ้าได้หรือไม่ได้ยังไงก้ช่วยตอบผมด้วยนะครับขอบคุนมากครับ **********
    +
    +
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ReplyDelete
  171. โหลดเวอรืชั่นv0.9 ไปค่ะ ครั้งแรกที่ใช้ ก็เม้นได้ดีอยู่ แต่ครั้งที่สองที่ใช้ เวลา เม้นมันกลับไปลงในโปรไฟล์ของตัวเอง ตรวจพาส แล้วอะไรก้แล้ว ยังไม่หาย เป็นเพราะอะไรค่ะ...ตอนนี้เศร้ามากเพราะเราขายของทางเนท โปรโมทสินค้าไม่ได้ T-T ขอความกรุณามาตอบด้วยนะค่ะ

    devilkin-angel@hotmail.com

    ReplyDelete
  172. ขอบคุณมากค่ะ
    เด๋วจะไปลองใช้ดู

    ReplyDelete
  173. ตอบคุณ แท้งค์
    ปั้มคอมเมนต์ของตัวเองไม่ได้ครับ (ในเวอร์ชั่นถัดๆ ไป จะทำให้ครับ)

    ตอบคุณ devilkin-angel@hotmail.com
    โฆษณาใน Hi5 อาจจะถูกลบเพื่อนจากคนที่คุณโฆษณาก็ได้ครับ (ถ้าโดนลบเพื่อนแล้ว ช่องคอมเมนต์ในหน้า Hi5 ของเพื่อนคนนั้นจะหายไป ไม่สามารถคอมเมนต์ได้)

    ยังไงก็ลองคลิกปุ่ม ดึงชื่อเพื่อน Hi5 ทั้งหมด อีกครั้งครับ เพื่อให้โปรแกรมอัปเดทรายชื่อเพื่อนใส่เข้ามาใหม่

    ReplyDelete
  174. ทำไมมันถึงเม้นให้ตัวเองอ่ะคับ

    ReplyDelete
  175. ขออีเมลหน่อยได้ไหม ครับ เเพ่อ มี ไร จะถาม

    ReplyDelete
  176. ที่คอมเม้นต์ให้กับตัวเองเพราะ เพื่อนใน Hi5 บางคนลบคุณออกจากรายชื่อเพื่อนครับ พอลบออกช่องคอมเมนต์ในเพื่อนคนนั้นก็เลยหายไป พอโปรแกรมส่งข้อความก็เลยส่งไม่ได้ ข้อความเลยย้อนกลับมาที่ Hi5 ของคุณ

    กดปุ่ม ดึงชื่อเพื่อนอีกครั้ง เพื่อให้โปรแกรมอัปเดทรายชื่อเพื่อนที่เหลืออยู่ ใช้โปรแกรมคอมเมนต์บ่อยๆ บางคนก็ไม่ชอบครับ เขาถึงลบคุณออก


    --------------
    อีกท่านที่ขอเมล มีข้อสงสัยถามได้ที่ฟอรั่มครับ

    ReplyDelete
  177. เรียน พี่ทีมงานผู้พัฒนาโปรแกรมครับ ผมอยากให้โปรแกรมสามารถ เลือกดึงรายชื่อเพื่อนโดย เลือกเฉพาะ ประเทศได้ เช่น ต้องการดึงรายชื่อเพื่อน เฉพาะ ประเทศไทย อะไรแบบนี้คับ แล้วก็ประเทศอื่นๆ ก็เหมือนกัน ขอบคุณครับ หรือว่าโปรแกรมสามารถทำได้อยู่แล้วแต่ผมไม่เข้าใจวิธีใช้เอง ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ

    getkubpom@hotmail.com

    ReplyDelete
  178. จาก คนใช้ออโต้คอมเมนต์ขาประจำ

    มีเรื่องรบกวน แอดมินนิดนึงค่ะ

    พอดีมีเพื่อนเยอะมาก 30000 คน

    ทุกครั้งที่ดึงเพื่อนจะได้แค่ 9999 คน

    แล้วมันก็บอกว่า เสร็จเรียบร้อย

    ก็เลยงง


    จะแก้ยังไงได้ค่ะ

    หรือว่ามันดึงแค่ลิมิตนี้เท่านั้นเอ่ย

    เพราะรู้สึกอยากจะเม้นให้หมด แต่มันจะวนบ่อยเกินไปอะคะ

    ช่วยตอบด้วยนะคะ

    ReplyDelete
  179. - ในเวอร์ชั่นปัจจุบันยังไม่สามารถเลือกประเทศได้ครับ (เวอร์ชั่นถัดๆ จะทำให้ครับ)

    - อีกท่านเรื่องคอมเมนต์ ดึงได้แค่ 9999 คน คงต้องรอการปรับปรุงโค้ดตรงส่วนนี้ครับ ผมจะได้ตรวจสอบอีกที แต่อาจจะนานหน่อยเพราะยังมีคิวการอัปเดทโปรแกรมในส่วนอื่นๆ อีกค่อนข้างเยอะ (ทำโปรแกรมในเวลาว่าง ค่อยๆ ทำไป)

    ReplyDelete
  180. ขอบคุณสำหรับโปรแกรมนะคับ บ

    ReplyDelete
  181. สุโค่ย คำเดียวจบ

    สั้นๆ ได้ไจความคับ

    ReplyDelete
  182. ทำไมเวลาคอมเมร๋นไปซักพักมันจะขึ้นว่าคุณส่งคอมเม้นเกินกว่าที่กำหนดทั้งที่เมร๋นไปยังไม่ถึง500เรยอะค๊

    ReplyDelete
  183. คือ ลองโหลด Ver 1 ตุลาคมมาแล้ว ปรากฎว่าใช้ไม่ได้ครับ

    คือกดคอมปุ้ม ปรากฎว่ามันดันเม้นให้ตัวเองซะงั้น ทั้งๆที่แอดเพื่อนไปแล้วครับ

    คือ จากลองตรวจดู ตอนแรกก็แอดถูก แต่พอกด คอมเมนท์ โปรแกรมดันสลับระหว่าง ชื่อเพื่อนกับเลขไอดีเพื่อน

    ดูรูป
    http://upic.me/i/5z/2untitled.gif

    มันสลับเองเฉย

    ReplyDelete
  184. - คอมเมนต์ Hi5 จะจำกัดต่อวันครับ น่าจะประมาณ 400 คน

    - ผมทดสอบแล้วดูแล้วนะครับ (ตัวเวอร์ชั่นล่าสุด) ไม่มีปัญหากับรายชื่อเพื่อน ยังไงลองอัปเดทรายชื่อเพื่อนดูก่อนครับว่ายังเป็นอยู่หรือเปล่า

    ReplyDelete
  185. ดีคับ คือพิ่งเคยใช้เปงคั้งแรกอ่าคับ

    ยังใช้ไม่เปง อยากรุ้ว่าถ้จะเม้นให้เพื่อแค่คนเดียวจะต้องทำไงอ่า

    ReplyDelete
  186. พี่ค่ะ ทำไมใช้ออโต้คอมเม้นไปได้สักพัก
    ขนาดปิดโปรแกรมไปแล้ว เวลาเข้าเวปรูปยังไม่ขึ้นอีก รบกวนช่วยด้วยน๊าคะ

    ReplyDelete
  187. - เพิ่มเพื่อนคนเดียว ก็พิมพ์หมายเลขไอดี กับชื่อ ลงแล้วตรงช่องที่อยู่ข้างๆ ปุ่ม เพิ่มชื่อเพื่อน

    - โปรแกรมจะตั้งให้ปิดรูป ระหว่างคอมเมนต์ในเว็บครับ เพื่อทำให้การโหลดเว็บเร็วขึ้น การตั้งค่าปิดรูปจะมีผลกับหน้าต่าง IE ที่คอมเมนต์ ดังนั้นหากคุณเลิกคอมเมนต์แล้วก็ปิดหน้าต่าง IE แล้วเปิดหน้าต่างใหม่ก็จะมีรูปตามปกติแล้วครับ

    อย่างไรก็ตามถ้ารูปไม่ออก กดเปิดโปรแกรมคอมเมนต์อีกครั้ง(ไม่ต้องทำอะไร เปิดเพื่อให้โปรแกรมรีเซ็ตค่า) แล้วปิด ค่าที่ตั้งไว้ใน IE ก็จะกลับมาเป็นแบบมีรูปเหมือนกันครับ

    ReplyDelete
  188. ถ้าต้องการจะเม้นให้แค่เพื่อนคนเดียวอะค่ะต้องทำยังไง

    ReplyDelete
  189. ก็ไม่ต้องดึงเพื่อนทั้งหมดครับ ก็พิมพ์หมายเลขไอดี กับชื่อ ลงแล้วตรงช่องที่อยู่ข้างๆ ปุ่ม เพิ่มชื่อเพื่อน ก็จะเพิ่มเพื่อนเข้ามาในโปรแกรมคนเดียวได้แล้ว

    แต่ถ้ามีเพื่อนคนเดียว เข้าไปคอมเมนต์ที่หน้าเว็บเลยไม่ง่ายกว่าเหรอครับ

    ReplyDelete
  190. ทัมไมเวลาจะ ดึกชื่อเพื่อน อะแจก five มันไม่ลงมาครับ ?

    ReplyDelete
  191. ปั้มเม้นได้มั้ยอะค่ะ

    แบบว่าเม้นให้คนเดียวข้อความเดิมแต่ ซ้ำๆ หลายๆครั้ง ทำยังไงค่ะ

    ReplyDelete
  192. ถ้าจะปั้มfiveคนเดียวก็ กาถูกคนเดียวใช่มั้ยค่ะ

    ReplyDelete
  193. สอบถาม ครับ ว่า เวลา login ของผมมันไปเข้ารหัส อื่น ครับ มีวิธีแก้ไข้ไหม ครับ

    ReplyDelete
  194. ดาวโหลดเวอร์ ใหม่สุดมา ค่ะ ดึงรายชื่อเพื่อนได้แค่ 10000 คน

    ลองดาวโหลดมา มาใช้ ทุกเวอร์ชั่นที่สามารถดึงได้ 90000 คน

    เเต่พอนำไปใช้ ดึงได้ 10000 คนค่ะ

    ลองใช้ทั้งในคอมเเละโนตบุ๊ค วินโดวเซเว่น กะ XP เป็นเหมือนกันเลยค่ะ

    รบกวนเจ้าของโปรแกรม ลองตรวจสอบให้ทีนะค่ะ ว่าเป็นที่ตัวเครื่อง หรือที่ตัวโปรแกรม
    ขอบพระคุณมากๆค่ะ

    ReplyDelete
  195. ตอบแบบเรียงครับ

    - กดดึงซ้ำอีกทีครับ ถ้ายังไม่ได้เช็คดูด้วยว่ามีเครื่องกา ถูก ตรงหน้าชื่อเพื่อนที่จะปั้มหรือยัง

    - ปั้มคอมเมนต์คนเดิม กดลบเพื่อนออกให้หมด แล้วใช้วิธีแอดทีละรายชื่อครับ แอดไอดีและชื่อเพื่อนคนนั้นลงไป กดปุ่มแอดซ้ำๆ ตามจำนวนที่ต้องการปั้มได้เลยครับ

    - ล็อกอินผ่านทางโปรแกรมนี้ จะบังรหัสผ่าน เพื่อป้องกันคนแอบดูครับ ถ้ารหัสผ่านยาวกลัวพิมพ์พลาด ก็ล็อกอินจากหน้าเว็บ Hi5 มาก่อนก็ได้ครับ

    - เวอร์ชั่นหน้า (0.9c) จะแก้ไขปัญหานี้ครับ ต่อไปจะดึงและบันทึกชื่อเพื่อนได้ไม่มีขีดจำกัดเท่าไหร่ก็ได้

    ปล. การแก้ไขปัญหาในเวอร์ชั่นหน้า จะเปลี่ยนระบบจัดเก็บไอดีเป็นแบบ CSV ไฟล์ ตอนนี้กำลังแก้ไขให้ฟังก์ชั่นการทำงานอื่นๆ ของโปรแกรมเชื่อมมายังระบบนี้ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จประมาณปลายเดือนนี้ หรือต้นเดือนหน้า(ค่อยๆ ทำไปครับ ใช้เวลาว่างทำ)

    ReplyDelete
  196. พี่คับ


    โปร ทำภาพหายทำไงดี

    ReplyDelete
  197. ปิดหน้าต่าง IE ก่อน จากนั้นเปิดโปรแกรม(ไม่ต้องทำอะไร) แล้วปิดโปรแกรม

    เปิดหน้าต่าง IE รูปก็จะออกมาตามเดิมแล้วครับ

    ReplyDelete
  198. อยากมีปั้มเม้น เม้น จาง ง ง

    แต่เม้น ผม 1 แสน ล่ะ

    ReplyDelete
  199. ใหนหลอโปรเเกมดาวโหลด

    ReplyDelete

    ส่วนนี้สำหรับแสดงความคิดเห็นทั่วไป สอบถามปัญหาตั้งถามได้ที่ฟอรั่ม


>>> [โปรดอ่าน] เนื่องจาก บทความการใช้งานบางโปรแกรมได้โฟสไปนานแล้ว
โปรแกรมอาจมีการอัปเดท วิธีการใช้งาน อาจใช้ไม่ได้ หรือมีวิธีที่ง่ายกว่าในเวอร์ชั่นใหม่
หากคุณพบว่าวิธีการใช้งานไม่ตรงกับบทความในบล็อกนี้ สามารถแนะนำเพิ่มเติมได้ครับ